Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick sẽ giúp Man Utd có được “bom tấn vạn người mê”?

Chủ Nhật 28/11/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick tại Manchester United có thể sẽ giúp đội bóng này chiêu mộ thành công một trong những tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Erling Haaland có thể khoác áo Man Utd

Sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick tại Manchester United có thể sẽ giúp đội bóng này chiêu mộ thành công một trong những tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Mới đây, Man United đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV tạm quyền với một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng (sau đó có thể chuyển sang vai trò cố vấn). Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Đức được kỳ vọng sẽ mang đến cho Quỷ đỏ làn gió mới và giúp vực dậy đội bóng sau những trận đấu đáng quên.

Bên cạnh việc thay đổi phong cách chơi bóng của Man United, HLV Ralf Rangnick được cho là cũng sẽ có “cuộc cách mạng” trong phòng thay đồ với những tân binh chất lượng và một trong số đó là tiền đạo Erling Haaland. Theo AS, chiến lược gia 63 tuổi có thể sẽ là chìa khóa giúp Quỷ đỏ hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Na Uy trong phiên chợ hè 2022.

Erling Haaland

Tân HLV của Man Utd nhiều khả năng sẽ đem Haaland về Old Trafford

Được biết, khi còn nắm quyền tại Red Bull Salzburg, nhà cầm quân người Đức đã đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Haaland gia nhập đội bóng nước Áo từ Molde (2019). Với mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ, HLV Rangnick đang giúp Man United có đôi chút lợi thế so với những đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút sinh năm 2000.

Kể từ khi cập bên Dortmund, Erling Haaland đã vươn mình trở thành một trong những “sát thủ” hàng đầu thế giới. Cựu ngôi sao của Salzburg đã có cho mình 71 pha lập công và 19 kiến tạo sau 70 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr.

Hiện tại, Erling Haaland đang được định giá vào khoảng 150 triệu euro, tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của cầu thủ 21 tuổi với Dortmund sẽ có hiệu lực vào mùa hè tới. Chính vì lẽ đó, Haaland đã trở thành cái tên được các ông lớn săn đón hàng đầu. Bên cạnh Quỷ đỏ, Man City, Chelsea, Real Madrid, Barca và Bayern Munich cũng đang là những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo người Na Uy.

Chelsea nhận tin vui trước trận gặp MUChelsea nhận tin vui trước trận gặp MU
Trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel đã báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Kai Havertz. Theo đó ngôi sao người Đức có thể ra sân ngay từ đầu.
Bayern Munich vất vả hạ gục tân binh BielefeldBayern Munich vất vả hạ gục tân binh Bielefeld
Phung phí quá nhiều cơ hội nên Bayern Munich đã trận đấu nhọc nhằn trước tân binh Bielefeld. May mắn cho Hùm xám khi Leroy Sane đã kịp thời tỏa sáng để giữ lại...
Michael Carrick nói gì về tài năng của Donny Van de Beek?Michael Carrick nói gì về tài năng của Donny Van de Beek?
Trên trang chủ MU, HLV Michael Carrick đã có những phát biểu về tiền vệ Donny Van de Beek. Ông đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ người Hà Lan.
Video: Sao MU mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Flamengo mất chức vô địch C1 Nam MỹVideo: Sao MU mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Flamengo mất chức vô địch C1 Nam Mỹ
Tiền vệ Andreas Pereira đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Flamengo để thua Palmeiras ở hiệp phụ của trận chung kết Copa Libertadores năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X