Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Buổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick

Chủ Nhật 05/12/2021 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Crystal Palace tại vòng 15 Premier League 2021/22.

Những hình ảnh mới nhất của Ralf Rangnick trên sân tập MU

Sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal, Ralf Rangnick chính thức tiếp quản công việc tại MU từ Michael Carrick. Trong buổi tập mới nhất trước thềm trận gặp Crystal Palace, chiến lược gia người Đức chính thức chỉ đạo toàn đội tập luyện.

Ông dành khá nhiều thời gian trong buổi tập để truyền đạt triết lý của mình tới các cầu thủ. Điều Ralf Rangnick muốn dàn sao MU cải thiện nhiều nhất không gì khác ngoài khả năng pressing.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick có buổi tập đầu tiên cùng MU.

Ralf Rangnick vẫn được biết tới là cha đẻ của chiến thuật gegenpressing đang được Jurgen Klopp áp dụng thành công tại Liverpool. Lối chơi này đòi hỏi các cầu thủ phải tích cực áp sát và gây áp lực với đối phương, nhất là sau khi mất bóng để có thể nhanh chóng giành lại kiểm soát bóng và tổ chức tấn công.

Ralf Rangnick sẽ dẫn dắt MU tới cuối mùa giải 2021/22. Sau đó, ông đảm nhiệm vai trò cố vấn tại đội chủ sân Old Trafford. Hãy cùng chờ xem Quỷ Đỏ thay da đổi thịt thế nào dưới bàn tay của người đàn ông sinh năm 1958.

Một số hình ảnh về buổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick
Ralf Rangnick
Ralf Rangnick
Ralf Rangnick

Ronaldo đối mặt nguy cơ lỡ trận ra mắt của Ralf Rangnick tại MURonaldo đối mặt nguy cơ lỡ trận ra mắt của Ralf Rangnick tại MU
Cristiano Ronaldo dính chấn thương sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace cuối tuần này.
HLV Ralf Rangnick họp báo ra mắt MU: Giờ chưa phải lúc nói về những tân binhHLV Ralf Rangnick họp báo ra mắt MU: Giờ chưa phải lúc nói về những tân binh
Trước khi chính thức bắt tay vào công việc mới tại MU, HLV Ralf Rangnick đã có buổi họp báo để tiết lộ những mục tiêu sắp tới cùng đội bóng.
Tân HLV MU phải tra Google để tìm hiểu về lịch sửTân HLV MU phải tra Google để tìm hiểu về lịch sử
Trong buổi họp báo đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng Man United, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X