Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick: Một thất bại nhục nhã

Chủ Nhật 08/05/2022 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick cay đắng không nói nên lời và chỉ biết gửi lời xin lỗi các CĐV sau khi MU nhận thất bại muối mặt trước Brighton.

MU thua thảm Brighton

Trong bối cảnh không còn nhiều động lực thi đấu, MU trình diễn bộ mặt bạc nhược trong chuyến làm khách tới sân của Brighton. Kết thúc 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ thất bại muối mặt với tỉ số 0-4.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thất vọng không nói nên lời. Ông chỉ biết gửi lời xin lỗi các CĐV về màn trình diễn thảm họa mà MU đã thể hiện.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Màn trình diễn tồi tệ của toàn đội từ những phút đầu tiên tới những phút cuối cùng. Tôi chỉ biết thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới các CĐV với những gì chúng tôi đã thể hiện.

MU
MU thua tan nát 0-4 trước Brighton.

Một thất bại nhục nhã của toàn đội (Nguyên văn: A humiliating defeat). Chúng tôi đã để cho họ có quá nhiều thời gian và không gian để chơi bóng. Chúng tôi thậm chí còn không giữ nổi vị trí và cự ly đội hình, để cho họ dễ dàng khoan phá. Tôi đã có những dặn dò với những cầu thủ trước trận nhưng chúng tôi không thể ngăn cản họ.

Vào thời điểm này, một số cầu thủ như thể đang trong kì nghỉ hè vậy. Đó là điều không được diễn ra vào trận đấu cuối cùng với Crystal Palace. Chúng tôi cần thể hiện bộ mặt khác trong trận đấu cuối cùng. MU cần 3 điểm để chắc suất dự Europa League."

Thất bại trước Brighton, MU chính thức hết cơ hội dự Champions League mùa sau. Nếu thua Crystal Palace ở vòng đấu cuối, Quỷ Đỏ thậm chí đối mặt nguy cơ không được tham dự Europa League và phải góp mặt tại Conference League.

Gary Neville cạn lời sau thất bại của muối mặt của MU trước BrightonGary Neville cạn lời sau thất bại của muối mặt của MU trước Brighton
Gary Neville đã không nói nên lời sau màn trình diễn tồi tệ của Manchester United trên sân của Brighton ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.
Bruno Fernandes ủng hộ việc NHM chỉ trích các cầu thủ MUBruno Fernandes ủng hộ việc NHM chỉ trích các cầu thủ MU
Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận người hâm mộ Manchester United có quyền chỉ trích các cầu thủ MU sau thất bại 0-4 trước Brighton.
MU chính thức không được dự C1 mùa sauMU chính thức không được dự C1 mùa sau
Trận thua 0-4 muối mặt trước Brighton khiến MU chính thức không thể kết thúc mùa giải trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X