Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick thừa nhận Sancho gặp vấn đề tâm lý

Thứ Tư 19/01/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick cho rằng tiền vệ Jadon Sancho đang thiếu đi sự tự tin để có thể thể hiện tất cả những gì tốt nhất mình có trong màu áo MU.

Ralf Rangnick chỉ ra vấn đề của Sancho

Mùa hè vừa qua, MU đã phải bỏ ra tới 85 triệu Euro để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund (chưa tính phụ phí). Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Anh đã thể hiện lại chưa đáp ứng kì vọng.

Sau nửa mùa giải, Sancho mới chỉ có ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và chưa có kiến tạo nào trên mọi đấu trường. Thậm chí vào lúc này, số 25 còn chưa thể xây chắc vị trí đá chính tại MU dưới thời Ralf Rangnick.

Jadon Sancho chưa đáp ứng kỳ vọng
Jadon Sancho chưa đáp ứng kỳ vọng tại MU.

Trước thềm trận gặp Brentford, HLV Ralf Rangnick không ngần ngại chỉ ra vấn đề của Sancho. Ông cho rằng cậu học trò đang gặp chút vấn đề về tâm lý mỗi khi ra sân thi đấu.

"Trên sân tập, tôi luôn thấy Sancho thể hiện đẳng cấp của mình. Nhưng điều này lại chưa được cậu ấy thể hiện khi ra sân thi đấu. Điều tôi muốn là việc cậu ấy mỗi khi ra sân hãy trình diễn những gì tốt nhất như trên sân tập.

Với những cầu thủ tấn công như Sancho, điều quan trọng nhất là sự tự tin. Nhưng thực sự thì cũng chẳng bao giờ dễ dàng khi thi đấu dưới sự chứng kiến của 75 nghìn khán giả. Nếu vượt qua được tâm lý đó, Sancho sẽ trở thành một cầu thủ xuất chúng.

Premier League vốn là một giải đấu khắc nghiệt, nặng về cường độ thi đấu cũng như khả năng va chạm. Sancho đang thi đấu cho một đội bóng hàng đầu. Có lẽ tôi sẽ cần làm những điều để giúp đỡ Sancho, giúp cậu ấy vượt qua những vấn đề hiện tại."

Ấn định thời điểm Pogba trở lại giải cứu MUẤn định thời điểm Pogba trở lại giải cứu MU
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng MU sau chấn thương và dự kiến có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 2 tới.
Jadon Sancho bị chỉ trích dữ dộiJadon Sancho bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Jadon Sancho, người gây thất vọng rất lớn trong khoảng thời gian khoác áo MU.
MU nhắm đồng đội của CoutinhoMU nhắm đồng đội của Coutinho
Theo những thông tin uy tín, công tác chuyển nhượng MU đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền vệ của Aston Villa để bổ sung chất thép nơi tuyến giữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X