Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick muốn MU nhanh chóng cải thiện 1 điều

Chủ Nhật 23/01/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick không hoàn toàn hài lòng với những gì MU thể hiện trong chiến thắng với tỉ số 1-0 trước West Ham vào đêm qua.

MU thắng nhọc West Ham

Bàn thắng muộn của Marcus Rashford giúp MU giành chiến thắng 1-0 trước West Ham. Chiến thắng này giúp Quỷ Đỏ tạm thời lọt vào top 4.

Xuyên suốt trận đấu, MU gặp không ít khó khăn. Các học trò HLV Ralf Rangnick thiếu ý tưởng tấn công để tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

MU vs West Ham
MU nhọc nhằn đánh bại West Ham với tỉ số 1-0.

Đây cũng là điều khiến HLV Ralf Rangnick chưa thực sự hài lòng. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức chia sẻ thẳng thắn:

"Dù MU đã giành chiến thắng trước West Ham nhưng vẫn còn rất nhiều điều tôi chưa thực sự hài lòng với những gì toàn đội đã thể hiện, đặc biệt là cách chúng tôi kiểm soát bóng và tạo ra cơ hội. Chắc chắn chúng tôi cần sớm cải thiện điều này trong vài tuần tới nếu muốn hướng tới kết quả tốt vào cuối mùa.

Điểm tích cực là ở hàng phòng ngự. Tôi không có gì để chê cả. Trận này, hàng phòng ngự MU đã chơi tập trung, ngăn không cho đối phương tạo ra những cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. West Ham là một đối thủ khó chịu. Các cầu thủ của họ có nền tảng sức mạnh nhưng chúng tôi hôm nay đã làm tốt."

Marcus Rashford ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham 1-0
Rashford ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho MU.

Bên cạnh đó, HLV Ralf Rangnick giành lời khen cho Marcus Rashford, tác giả của bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho MU.

"Rashford là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Anh. Cậu ấy có đầy đủ những tố chất của một chân sút hiện đại, từ tốc độ, kỹ năng, thể hình cho đến thể lực.  Bàn thắng ngày hôm nay sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn. Tôi nghĩ Rashford sẽ giữ vai trò quan trọng ở MU trong phần còn lại của mùa giải."

Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?
Bàn thắng muộn của Rashford trong trận MU vs West Ham gây ít nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu Cavani đã rơi vào thế việt vị hay chưa.
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West HamCristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ đoàn kết và cố gắng giành thêm những chiến thắng.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier LeagueMarcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier League
Tiền đạo Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại West Ham 1-0, pha lập công của số 10 được ghi ở những phút bù giờ của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X