Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick chỉ ra điều hối tiếc nhất ở MU

Chủ Nhật 22/05/2022 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick thừa nhận ông hối tiếc về quyết định cho mượn tiền đạo Anthony Martial ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Rangnick hối hận khi cho mượn Martial


MU thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ không có một danh hiệu nào, họ cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ vẫn cần giành chiến thắng trước Crystal Palace ở vòng 38, qua đó có vé dự Europa League mùa tới.
Ralf Rangnick chỉ ra điều hối tiếc nhất ở MU

Ralf Rangnick chỉ ra điều hối tiếc nhất ở MU


Ở trận đấu với Palace, MU sẽ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ sinh năm 1985 dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ với 24 bàn, anh dính chấn thương và vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. MU cũng không có sự phục vụ của Mason Greenwood do các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Trong thời gian vừa qua, việc Marcus Rashford và Jadon Sancho dính chấn thương cũng khiến MU gặp rất nhiều khó khăn. HLV Ralf Rangnick thừa nhận ông hối tiếc về quyết định cho mượn tiền đạo Anthony Martial ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Rangnick nói với MUTV:

Chúng tôi đã gặp một số vấn đề trong giai đoạn cuối mùa giải, trong đó có việc thiếu những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Vì nhiều lý do, tôi không có được sự phục vụ của những cầu thủ tấn công tốt nhất. chúng tôi không có Mason Greenwood, trong quá nhiều trận đấu cũng không có Edinson Cavani”.

“Rashford, Ronaldo và Sancho, họ cũng không ra sân đều đặn. Đó là lý do tại sao chúng tôi vừa hụt hơi. Chúng tôi đã để Anthony Martial ra đi vào tháng 1, nếu cậu ấy ở lại, có lẽ chúng tôi không khó khăn đến vậy”.
CĐV Arsenal bất ngờ với động thái của William SalibaCĐV Arsenal bất ngờ với động thái của William Saliba
Trung vệ William Saliba đã xác nhận rằng anh muốn ở lại Marseille hơn là trở lại Emirates vào mùa Hè này, phát biểu của cầu thủ người Pháp khiến CĐV Arsenal...
Điểm tin bóng đá tối 22/5: MU đến TBN đàm phán mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối 22/5: MU đến TBN đàm phán mua sao Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/5/2022.
Erik ten Hag sẽ có thời gian ở MU, nhưng...Erik ten Hag sẽ có thời gian ở MU, nhưng...
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov khẳng định HLV Erik Ten Hag sẽ có thời gian để chứng tỏ khả năng ở Old Trafford, và ông cần đưa Man đỏ trở lại cuộc đua...
Salah và Son: Ai sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này?Salah và Son: Ai sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này?
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã đưa ra lựa chọn giữa Mohamed Salah và Son Heung-min cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng AnhMichael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh, Owen cho rằng Man City sẽ đánh bại Aston Villa và lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X