Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Brighton

Thứ Tư 16/02/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng việc thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 là lý do giúp MU đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.

Ralf Rangnick nói về trận thắng Brighton


MU đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 trước Brighton ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh. Thậm chí Quỷ đỏ chỉ kiểm soát bóng có 40%, dứt điểm 3 lần, 1 trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều 8 pha hãm thành và 3 trúng đích của đối thủ. Chỉ có sự xuất sắc của thủ môn David de Gea mới giúp MU không để thủng lưới trong hiệp 1.
Ralf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Brighton

Ralf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Brighton


Sang hiệp 2, MU chơi khởi sắc và có được bàn mở tỷ số ở phút 51 do công của Ronaldo, CR7 đã chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn trên mọi mặt trận. 3 phút sau đó MU được chơi hơn người khi Lewis Dunk nhận thẻ đỏ trực tiếp, nhưng cũng phải đến những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 họ mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Đánh bại Brighton 2-0, MU lấy lại vị trí thứ 4 từ tay West Ham. Man đỏ cũng chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường. HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng việc thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 là lý do giúp MU đánh bại Brighton, ông nói:

Trong hiệp 1 MU đã chơi không tốt, nhưng tôi đã nhìn thấy vấn đề của đối phương. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã chỉ đạo các cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và Anthony Elanga tấn công nhiều vào vị trí của 2 trung vệ bên phía đối phương”.

“Điều đó đã được đền đáp bằng việc Lewis Dunk phải nhận thẻ đỏ. Đáng lẽ chúng tôi cần kết thúc trận đấu sớm hơn, MU đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng phải đến những phút cuối cùng mới có bàn thắng thứ 2. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, chúng tôi có thể thắng 4-0”.

“Dù sao chúng tôi cũng có 3 điểm, bây giờ đội bóng cần tập trung cho trận đấu tiếp theo với Leeds. Mục tiêu của MU chắc chắn là một chiến thắng”.


Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhất
MU đã xuất sắc đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, De Gea và Ronaldo là những cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất...
Bruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter SchmeichelBruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel
MU đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton
Trận đấu MU vs Brighton đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Old Trafford khép lại.
Đã rõ khả năng Harry Kane theo chân Mauricio Pochettino tới MUĐã rõ khả năng Harry Kane theo chân Mauricio Pochettino tới MU
Theo Telegraph, tiền đạo Harry Kane sẵn sàng theo chân ông thầy cũ Mauricio Pochettino tới MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.
Đây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước BrightonĐây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước Brighton
Trung vệ Raphael Varane không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Brighton, lý do cũng đã được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X