Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick bị MU gạt ra khỏi kế hoạch tìm kiếm HLV

Thứ Tư 06/04/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick không hề được tham gia vào kế hoạch tìm kiếm HLV mới cho MU trong mùa giải 2021/22 tới.

Ralf Rangnick không có nhiều tiếng nói ở MU

HLV Ralf Rangnick sẽ kết thúc công việc HLV tạm quyền của MU sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Thay vào đó, ông đảm nhiệm vai trò cố vấn tại đội bóng.

Ban đầu, giới chuyên môn cứ ngỡ rằng Ralf Rangnick sẽ có nhiệm vụ vạch ra định hướng, chiến lược phát triển cho MU trong thời gian tới. Tuy nhiên, thực tế thì nhà cầm quân người Đức lại không có nhiều tiếng nói tại Old Trafford đến vậy.

Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick sẽ chỉ làm việc 144 ngày mỗi năm, tương đương 6 ngày mỗi tháng. Ông cũng không hề được tham gia vào kế hoạch tìm kiếm HLV mới cho MU.

Ralf Rangnick bị MU gạt ra khỏi kế hoạch tìm kiếm HLV hình ảnh
MU không hỏi ý kiến Ralf Rangnick về việc tìm kiếm HLV mới.

Trong thời gian qua, BLĐ MU ra sức tiếp cận những ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford mùa tới. Tuy nhiên, các thành viên BLĐ Quỷ Đỏ không hề hỏi ý kiến Ralf Rangnick mà tự chủ động liên hệ với những ứng viên tiềm năng. Rất có thể, quyết định bổ nhiệm ai là HLV trưởng MU mùa tới cũng sẽ không phải nhiệm vụ của Ralf Rangnick.

Hiện tại, Erik Ten Hag, Maurizio Pochettino, Luis Enrique là những ứng viên sáng giá nhất. Trong số này, Luis Enrique khẳng định không hào hứng với công việc ở MU mà chỉ tập trung hướng tới World Cup 2022 cùng ĐT Tây Ban Nha. Trong khi đó, MU cũng chưa hề có bất cứ thỏa thuận nào với 2 ứng viên còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X