Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 03/05/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích HLV Ralf Rangnick vì vừa làm cố vấn cho MU lại vừa dẫn dắt ĐT Áo.

Jamie Carragher không hài lòng với Ralf Rangnick


Sau khi sa thải Ole, MU đã bổ nhiệm Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền. Ông sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải năm nay, trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. MU đã bổ nhiệm Erik ten Hag trở thành HLV mới của CLB, ông thầy người Hà Lan sẽ bắt đầu công việc vào tháng 6 tới.
 
Jamie Carragher không hài lòng với Ralf Rangnick

Jamie Carragher không hài lòng với Ralf Rangnick


Ralf Rangnick vẫn sẽ là cố vấn của MU trong 2 mùa giải tới, song mới đây ông gây bất ngờ khi đồng ý dẫn dắt ĐT Áo. Như vậy là HLV người Đức sẽ làm song song 2 nhiệm vụ. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích HLV Ralf Rangnick vì vừa làm cố vấn cho MU lại vừa dẫn dắt ĐT Áo. Ông nói:

Ralf Rangnick không thực sự là một HLV, ông ấy là một giám đốc bóng đá, ông ấy là người giúp các huấn luyện viên hoặc xây dựng câu lạc bộ. Tôi thực sự khó hiểu với quyết định của ông ấy. Tôi cho rằng Rangnick không thể làm tốt công việc ở ĐT Áo và vai trò cố vấn ở MU”.

“Ông ấy có thể làm việc cho Manchester United trong vai trò đó, nhưng việc dẫn dắt ĐT Áo là không nên. Có rất nhiều vấn đề ở cả 2 công việc mà ông ấy đảm nhiệm, và tôi nghĩ rằng Rangnick sẽ không thể chu toàn mọi thứ”.

Trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Rangnick ở MU đã kết thúc với chiến thắng 3-0 trước Brentford nhờ các bàn thắng của Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo và Raphael Varane. Man đỏ khó vào Top 4, nhưng họ có nhiều hy vọng giành vé dự Europa League mùa tới.  
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng, Juan Mata và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-0 BrentfordNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-0 Brentford
Trận đấu MU vs Brentford đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Đè bẹp Brentford, MU tạm giải tỏa áp lựcĐè bẹp Brentford, MU tạm giải tỏa áp lực
Tại trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải 2021/22, Quỷ đỏ đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc nhất trong nhiều tháng qua để mang về thắng lợi...
Điểm tin bóng đá tối ngày 2/5: MU nhấp nhổm vì Pau TorresĐiểm tin bóng đá tối ngày 2/5: MU nhấp nhổm vì Pau Torres
MU nhấp nhổm vì Pau Torres, Chelsea lo mất Mason Mount, Man City sẵn sàng chia tay Mahrez... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/5/2022.
Ralf Rangnick thừa nhận MU cần mua thêm tiền đạo hè nàyRalf Rangnick thừa nhận MU cần mua thêm tiền đạo hè này
HLV Ralf Rangnick chia sẻ rằng tiền đạo là một trong những vị trí mà MU cần bổ sung dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X