Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick bất ngờ nói về Donny Van de Beek

Thứ Bảy 09/04/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không trọng dụng tiền vệ Donny Van de Beek, song HLV Ralf Rangnick vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Hà Lan.

Rangnick nói về Van de Beek


Dưới thời Ole, tiền vệ Donny Van de Beek không được trọng dụng trong màu áo MU. Sau khi Ralf Rangnick tiếp quản đội bóng, tình hình cũng không khá hơn với cầu thủ người Hà Lan. Việc không được ra sân khiến anh buộc phải tới Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua.
 
Rangnick nói về Van de Beek

Rangnick nói về Van de Beek

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Everton. Do những điều khoản giữa hai bên, Van de Beek sẽ không được ra sân. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi liệu Van de Beek có tương lai ở MU hay không, HLV Ralf Rangnick cho biết: 

“Tại sao không? Nhưng nó phụ thuộc vào HLV mới và cách ông ấy muốn chơi. Đối với Van de Beek, cậu ấy muốn ra sân thường xuyên, cậu ấy muốn dự World Cup cùng ĐT Hà Lan. Đó là lý do cậu ấy tới Everton theo dạng cho mượn”.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy rất đa năng. Tuy nhiên, tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy. Mọi thứ phụ thuộc vào HLV mới của CLB. Tôi thích Van de Beek với tư cách là một cầu thủ, cậu ấy sẵn sàng cạnh tranh cho vị trí của mình với các cầu thủ khác”.

Theo The Sun, nếu HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU, ông sẵn sàng cho Donny van de Beek thêm cơ hội. Hiện ông thầy 52 tuổi đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford mùa tới. Trước đó, Van de Beek đã trải qua 3 năm dưới sự dẫn dắt của Ten Hag tại Ajax và có mối quan hệ thân thiết. 
Erik ten Hag quyết định tương lai Donny van de BeekErik ten Hag quyết định tương lai Donny van de Beek
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẵn sàng cho cầu thủ bị lãng quên ở MU là Donny van de Beek cơ hội nếu được bổ nhiệm.
Vì sao Van De Beek liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Everton?Vì sao Van De Beek liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Everton?
Tiền vệ Donny van de Beek đã bỏ lỡ trận thứ 2 liên tiếp của Everton, lý do cũng đã được HLV Frank Lampard tiết lộ sau trận đấu.
Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Donny Van de BeekFrank Lampard giải thích lý do loại bỏ Donny Van de Beek
Tiền vệ Donny Van de Beek không có tên trong danh sách thi đấu của Everton trước Newcastle, và HLV Frank Lampard đã tiết lộ lý do.
Donny van de Beek bị loại khỏi ĐT Hà LanDonny van de Beek bị loại khỏi ĐT Hà Lan
Trong danh sách mới nhất của ĐT Hà Lan chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế trong tháng 3, tiền vệ van de Beek không được HLV Van Gaal triệu tập.
Van de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầmVan de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầm
Van de Beek khẳng định anh sẽ chơi tốt ở Everton để chứng tỏ cho nhiều người ở Man United thấy rằng họ đã sai lầm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X