Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick "chiến tranh lạnh" với cầu thủ MU

Chủ Nhật 01/05/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, HLV Ralf Rangnick và các cầu thủ MU đã xảy ra những mâu thuẫn trầm trọng từ sau thất bại 1-3 trước Arsenal.

Mâu thuẫn trầm trọng giữa Ralf Rangnick và cầu thủ MU

Trong thời gian qua, truyền thông Anh không ít lần đăng tải về những rạn nứt trong phòng thay đồ MU kể từ khi HLV Ralf Rangnick nắm quyền. Dàn sao Quỷ Đỏ không cảm thấy thoải mái khi làm việc dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia người Đức.

Mới đây, The Athletic đăng tải thông tin cho thấy mối quan hệ của HLV Ralf Rangnick cùng các học trò trở nên trầm trọng hơn. Cụ thể, chiến lược gia 63 tuổi không nói chuyện với các học trò từ sau thất bại 1-3 trước Arsenal vừa qua.

VIDEO: Ralf Rangnick: Không bất ngờ vì Man City đứng đầu BXH
HLV Ralf Rangnick được cho là không nói chuyện với các cầu thủ MU sau thất bại 1-3 trước Arsenal.

Theo kế hoạch, MU có một buổi tập hồi phục sau trận gặp Chelsea. Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick đã hủy bỏ và cho toàn đội nghỉ tập vì những diễn biến phức tạp trong phòng thay đồ.

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, HLV Ralf Rangnick sẽ nhường lại chiếc ghế nóng tại Old Trafford cho Erik Ten Hag để đảm nhiệm vai trò cố vấn. Giới chuyên môn nhận định một trong những việc đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan cần làm là ổn định phòng thay đồ.

Trong thời gian qua, bên cạnh mâu thuẫn với HLV Ralf Rangnick, bản thân giữa các cầu thủ MU cũng xảy ra tình trạng "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Đã xuất hiện khoảng cách giữa nhóm cầu thủ đá chính và dự bị, là một trong những nguyên nhân khiến nội bộ MU thiếu đoàn kết để rồi trải qua những kết quả không khả quan.

MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano RonaldoMU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo
Những thống kê cho thấy MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo, nếu bỏ qua những bàn thắng của CR7 thì họ đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng.
VIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới ChelseaVIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới Chelsea
Con trai của Cristiano Ronaldo và Nemanja Matic vừa tái hiện lại bàn thắng của MU trong trận hòa 1-1 với Chelsea vừa qua.
Erik ten Hag ra yêu cầu đặc biệt với lãnh đạo MUErik ten Hag ra yêu cầu đặc biệt với lãnh đạo MU
Erik ten Hag yêu cầu lãnh đạo MU không làm phiền ông trong vòng 48h trước trận đấu của Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X