Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic nhắn Enrique: “Tôi muốn chơi nhiều hơn”

Thứ Hai 23/01/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rakitic nhắn nhủ với HLV Enrique của Barca rằng anh sẵn sàng thế vai Busquets sau khi tiền vệ này dính chấn thương ở trận với Eibar.


Rạng sáng hôm qua, Barcelona đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước đối thủ không cùng đẳng cấp Eibar để tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch tại La Liga với lần lượt 1 và 2 điểm kém hơn. Tuy nhiên, trận đấu trên sân Municipal de Ipurua đã kết thúc không trọn vẹn với đội bóng xứ Catalan khi tiền vệ trụ cột Sergio Busquets của họ phải rời sân trên cáng chỉ sau 10 phút. Sau đó, phía Barca xác nhận cầu thủ này đã bị bong gân mắt cá chân phải và dự kiến phải ngồi ngoài trong vài tuần tới.

Rakitic nhan Enrique Toi muon choi nhieu hon hinh anh
Rakitic sẵn sàng đóng thế Busquets thời gian tới

Sau khi Busquets rời sân, Ivan Rakitic là người được giao nhiệm vụ tổ chức của Barca và đã tạo được hiệu ứng tốt. Qua đó, anh gửi lời nhắn tới HLV Luis Enrique rằng muốn được tiếp tục làm điều đó trong thời gian tới. “Mỗi cầu thủ phải làm tốt nhất có thể khi có cơ hội”, Rakitic nói với Movistar. “Thậm chí cần phải làm nhiều hơn thế khi có người dính chấn thương như hôm nay.”

“Chúng tôi giống như một gia đình tuyệt vời và chúng tôi chiến đấu vì nhau. Tôi đang chuẩn bị cho mọi thứ để chơi ở vị trí của Busquets. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Đó là lý do tại sao tôi nỗ lực làm những gì tôi có thể và cố gắng để thể hiện những gì ban huấn luyện yêu cầu. Tôi cảm thấy rất hài lòng.”

Pha bóng khiến Busquets chấn thương không phải là ví dụ duy nhất về sự máu lửa của các cầu thủ Eibar và Rakitic cảm thấy họ đáng được khen sau màn trình diễn vừa qua. “Eibar vẫn chơi như những trận sân nhà của họ”, anh nói thêm. “Đây là một trận đấu khá phức tạp song chúng tôi đã có đủ sự kiên nhẫn. Đó là một chiến thắng xứng đáng và chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì điều đó.”

Sergio Busquets báo tin buồn cho Barca
Tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương khá nặng trong trận đấu với Eibar. Đây sẽ là tổn thất khá lớn với đội chủ sân Nou Camp.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X