Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic hiểu tại sao đồng đội là nỗi thèm khát của MU và Man City

Thứ Ba 20/04/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ivan Rakitic chỉ ra lý do trung vệ sát cánh với anh ở Sevilla, Jules Kounde nhận được sự quan tâm của các ông lớn châu Âu.

Jules Kounde tới Sevilla từ Bordeaux vào năm 2019. Hai năm qua, trung vệ này có những bước trưởng thành vượt bậc tại Tây Ban Nha và hiện được rất nhiều CLB lớn tại châu Âu để mắt.

Jules Kounde
Kounde được MU để mắt

Ivan Rakitic tin rằng sự quan tâm dành cho Kounde sẽ còn tăng lên mạnh mẽ bởi cầu thủ này mới 22 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển. Rakitic nói trên kênh Youtube DjMaRiiO:

“Một chàng trai như Kounde, ở tuổi còn rất trẻ nên nếu nhận được lời đề nghị từ một trong những CLB lớn nhất thế giới, cũng là điều dễ hiểu. Do đó Kounde mà có ra đi thì mọi người cần hiểu và thông cảm cho cậu ấy".

Mức giá của Kounde là không hề rẻ với những gì thể hiện trên sân. Có một cách để những CLB quan tâm như MU hay Man City có thể lập tức tiếp cận anh mà không cần thông qua Sevilla đó là kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

Mức giá “chuộc mình” của Kounde được cho vào khoảng 68 triệu bảng Anh. Đó không phải con số nhỏ xét trong bối cảnh tất cả các đội bóng dù ít dù nhiều đã bị ảnh hưởng tài chính bởi đại dịch Covid-19.

Sevilla thừa nhận đã nhận được một lời đề nghị “tuyệt vời” từ Man City vào năm 2020, nhưng thương vụ đã không xảy ra. Bản thân Kounde muốn tiếp tục ở lại xứ Andalusia để hoàn thiện năng lực.

Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn đang để mắt tới cầu thủ được cho rất phù hợp với lối chơi mình áp dụng ở Man City. Trong khi đó, MU cũng tăm tia Kounde như mục tiêu hàng đầu trong nỗ lực tìm người đá cặp Harry Maguire.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X