Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic tỏ ra bất mãn khi không thể tới MU

Thứ Hai 03/02/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic thất vọng với cuộc sống ở Barca, ngôi sao người Croatia tỏ ra không vui khi không thể rời Camp Nou ở tháng 1 năm 2020.

Ivan Rakitic thất vọng vì không thể rời Barca


Mùa giải năm nay, Rakitic đã không còn được thi đấu thường xuyên ở Barca. Với việc không còn trở thành nhân tố quan trọng của CLB, cầu thủ sinh năm 1988 đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao 31 tuổi muốn được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Ivan Rakitic thất vọng với cuộc sống ở Barca hình ảnh

Rakitic không hài lòng với cuộc sống ở Barca


Vào tháng 1 năm nay, cựu sao Sevilla đã đến gặp BLĐ Barca yêu cầu được ra đi. MU muốn có Rakitic, Roma và AC Milan cũng quan tâm ngôi sao của Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định không để cầu thủ người Croatia ra đi.

Trong một diễn biến mới nhất, Ivan Rakitic thất vọng với cuộc sống ở Barca, ngôi sao người Croatia tỏ ra không vui khi không thể rời Camp Nou ở tháng 1 năm 2020. Phát biểu sau chiến thắng trước Levante, Rakitic ám chỉ sự bất mãn của anh khi không được rời đi. 

"Đã có một vài điều mà tôi không thích. Tôi nói rất rõ ràng, nhưng BLĐ đội bóng không tôn trọng quyết định của tôi. Tất nhiên, tôi hiểu rằng mình không thể quyết định mọi chuyện, nhưng tôi vẫn muốn ý kiến của mình được tôn trọng”.

“Tôi không vui ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, bởi vậy tôi tập trung vào tập luyện và thi đấu. Tinh thần thi đấu của tôi chưa bao giờ bị nghi ngờ, khi được ra sân tôi sẽ tiếp tục cống hiến những gì là tốt nhất của mình”.

Với tình hình hiện tại, khả năng Ivan Rakitic rời Barca vào tháng 6 năm nay đang là rất cao. Ngôi sao 31 tuổi đã không còn muốn gắn bó với đội bóng xứ Catalan, anh muốn ra đi tìm kiếm một thử thách mới, đồng thời được ra sân thường xuyên.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X