Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola vẽ đường sang Juve cho Pogba

Thứ Ba 08/12/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những chia sẻ gây sốc về tương lai Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của fan Quỷ đỏ.
 

Pogba có thể trở về Juve

 

Sau tuyên bố “Pogba không còn gì làm ở Man United”, Gã béo Mino Raiola gần như đóng cánh cửa ở lại Old Trafford cho thân chủ của mình. Đặc biệt, thông tin này được phát ra ngay trước thời điểm quan trọng nhất từ đầu mùa giải của Quỷ đỏ, khi họ đối mặt với thử thách đi tiếp hay bị loại khỏi Champions League, rồi phía trước là derby Manchester ở Premier League.
 
Raiola tuyên bố: “Tôi cần nói điều này to và rõ ràng để không làm mất thời gian đến ai, Paul không hạnh phúc tại man United. Cậu ấy cần thay đổi CLB, thay đổi môi trường làm việc. Hợp đồng của Paul còn một năm rưỡi nữa – tới mùa hè 2022, nhưng tôi tin rằng giải pháp tốt nhất cho tất cả là cậu ấy đi ngay mùa đông này.

Mino Raiola vẽ đường sang Juve cho Paul Pogba hình ảnh
Mino Raiola lại gây sóng gió giữa HLV Solskjaer với Paul Pogba
 
Mặt khác MU hiểu rõ sự mạo hiểm của việc mất trắng cậu ấy, về một cầu thủ không có ý định gia hạn hợp đồng. Nếu ai đó không hiểu tình thế này, họ chẳng hiểu gì về bóng đá. Trong mọi trường hợp, họ có thể đổ lỗi cho tôi nếu Paul ra đi vào mùa hè tới.

Có lẽ Juventus sẽ là đội bóng tiếp theo của Paul, tại sao không? Mối quan hệ giữa họ, giữa Paul và đồng đội cũ rất tuyệt vời. Nhưng với ảnh hưởng của Covid, nhiều đội bóng không thể chiêu mộ cậu ấy. Nhưng chắc chắn, giờ là lúc để rời Man United.”
 
Man United cần giữ tập trung sau màn quăng bom của Mino Raiola
Sau bàn thắng ghi vào lưới West Ham, rõ ràng Pogba là cái tên có thể sẽ đá chính trong cuộc chạm trán của Man United trước Leipzig. Tuy nhiên, liệu Solskjaer...
Raiola: Solskjaer nhận định sai về Haaland, nên ngồi lo cho Pogba là hơn
Người đại diện Mino Raiola cho rằng Solskjaer đã nhầm khi nhận định Haaland giống Lukaku bởi cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với Ibrahimovic hơn.
Carragher kêu gọi MU thanh lý cục nợ Pogba
Jamie Carragher cho rằng Man United nên sớm thanh lý cục nợ Pogba sau những lời bình luận của người đại diện Mino Raiola.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X