Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola úp mở khả năng đưa Pogba tới Real Madrid

Thứ Năm 19/03/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola khẳng định ông đang ấp ủ một thương vụ chuyển nhượng bom tấn với Real Madrid, qua đó dấy lên tin đồn về khả năng Pogba cập bến Bernabeu vào mùa hè.
Pogba đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè sau một mùa giải bất ổn và liên tục bị chặn đứng bởi những chấn thương ở Man United. Và với những diễn biến hiện tại, khả năng Pogba rời đi vào mùa hè là rất cao.

Mặc dù HLV Solskjaer tuyên bố chắc nịch về khả năng Pogba ở lại MU mùa tới nhưng Raiola mới đưa ra tuyên bố rằng ông sẽ đưa một cầu thủ siêu sao tới Real Madrid vào mùa hè.

Raiola úp mở khả năng đưa Pogba tới Real Madrid hình ảnh

Raiola úp mở khả năng đưa Pogba tới Real Madrid


“Mối quan hệ giữa tôi và Real Madrid rất tốt”, Raiola chia sẻ với tờ Marca. “Tôi muốn đưa một cầu thủ xuất chúng tới đây và sẽ cố gắng làm điều này vào mùa hè. Sẽ là một vinh dự cho tôi và cầu thủ của tôi bởi vì Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời. Alphonse Areola đã ở đó nhưng mới chỉ đi được một nửa chặng đường vì đây mới là bản hợp đồng cho mượn.

Tôi đang liên hệ với tổng giám đốc Jose Angel Sanchez và tôi thích thảo luận về bóng đá cũng như những vấn đề về FIFA với ông ấy. Quan điểm của ông ấy khiến tôi cảm thấy thích thú. Tôi có niềm hy vọng lớn rằng một ngày nào đó tôi có thể đưa một cầu thủ xuất sắc tới Real Madrid”.

Khi được hỏi về tình hình của Pogba hiện tại, Raiola nói thêm: “Pogba đang trải qua một quãng thời gian khó khăn. Nhưng hãy làm mọi chuyện rõ ràng vì ở Anh mọi người hơi nhạy cảm. Pogba đang tập trung tạo ra một cái kết đẹp cho mùa giải hiện tại với Man United.

Cậu ấy muốn trở lại đội hình chính và kết thúc mùa giải tốt nhất và giúp Man United đạt được tấm vé dự Champions League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X