Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola tiết lộ lý do Haaland từ chối đến MU

Thứ Ba 31/12/2019 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola khẳng định Erling Haaland đã từ chối Man United để chuyển đến Dortmund chứ không phải Quỷ đỏ rút khỏi thương vụ này như lời đồn.
Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã cạnh tranh để có được chữ ký của Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Man United được cho là dẫn đầu trong thương vụ này khi Solskjaer có mối quan hệ tốt với Haaland và được xem là bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Na Uy.

Hai bên cũng có gặp gỡ nhau nhưng cuối cùng Haaland đã lựa chọn đầu quân cho Dortmund thay vì chuyển tới Premier League. Có tin đồn cho rằng Man United đã rút lui khỏi thương vụ này vì không muốn chi trả những khoản phí quá lớn cho người đại diện Raiola và cha của Haaland. Việc phía Haaland đưa ra yêu cầu phải gắn thêm điều khoản giải phóng hợp đồng cũng nằm ngoài mong muốn của phía Man United.

Raiola tiết lộ lý do Haaland từ chối đến MU hình ảnh

Raiola tiết lộ lý do Haaland từ chối đến MU


Nhưng mới đây, Raiola đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này và khẳng định Man United đã thất bại trong cuộc cạnh tranh chữ ký của Haaland.

“Đội bóng có liên hệ trực tiếp nhất với cậu ấy là Man United. Họ nói chuyện với cậu ấy nhiều nhất. Tất cả mọi đội bóng đều có cơ hội nói chuyện trực tiếp với cậu ấy. Chúng tôi để điều đó xảy ra, nhất là khi Haaland biết rõ Ole.

Dĩ nhiên cậu ấy cảm nhận được rằng chuyển đến Man United bây giờ không phải một bước đi đúng đắn trong sự nghiệp. Tôi không có ý nói xấu gì về Man United hay Ole.

Haaland đã lựa chọn Dortmund thay vì Man United và những đội bóng khác và tôi cảm thấy hạnh phúc vì cậu ấy được đến nơi mà cậu ấy muốn đến và là một CLB phù hợp ở thời điểm này.

Nếu cậu ấy muốn đến Man United, tôi sẵn sàng đưa cậu ấy tới Man United. Nhưng cậu ấy không muốn. Khi bạn mới 19 tuổi thì bạn cũng nên tránh Premier League. Dù vậy, lời đề nghị từ Man United cũng rất tốt. Vấn đề không phải ở tài chính. Chỉ là Haaland lựa chọn Dortmund ở thời điểm này của sự nghiệp mà thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X