Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tuyên bố: Pogba sắp chia tay MU!

Thứ Ba 08/12/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Paul Pogba, siêu cò lừng danh Mino Raiola cho biết thời gian tiền vệ người Pháp ở Man United sắp kết thúc.
Raiola nói gì về tương lai Pogba

Đại diện tuyên bố Paul Pogba sắp chia tay MU! hình ảnh
Pogba gặp nhiều vấn đề trong thời gian ở MU

Khi được hỏi về tương lai của Paul Pogba tại MU, Raiola chia sẻ với Tuttosport: “Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba tại Manchester United.”

“Pogba không hài lòng với Man United vì không còn được thể hiện bản thân theo cách mong muốn và như mong đợi. Cậu ấy cần một đội bóng mới, một sự thay đổi không khí ".

“Pogba còn hợp đồng 18 tháng nữa với MU và nó chắc chắn sẽ chấm dứt vào mùa hè năm 2022. Bởi vậy, khôn ngoan nhất là MU nên để Pogba ra đi trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, bằng không cũng đừng trách tôi nếu họ mất trắng Pogba khi hợp đồng đáo hạn".

Từ khi trở lại MU từ Juventus vào năm 2016, Pogba liên tục được cho là sẽ rời CLB. Anh đã có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ trong mùa giải này nhưng chỉ 6 lần hiện diện trong đội hình xuất phát.

Pogba đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cũng như mắc Covid-19. Hồi tháng trước khi lên tập trung ở ĐTQG Pháp, Pogba đã úp mở sự không hài lòng với MU.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X