Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola: ‘Pogba không phải tù nhân của MU và Solskjaer!’

Thứ Ba 18/02/2020 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Siêu cò” người Hà Lan thẳng thắn nói về tương lai của thân chủ mình, nhấn mạnh rằng những điều đã tiết lộ không hề bừa bãi.

Người đại diện Mino Raiola nhắc lại rằng Paul Pogba chỉ cam kết tương lai với Man United đến hết Euro 2020.
 

Tương lai Pogba bị nghi ngờ


Những cuộc tranh luận xung quanh tương lai Paul Pogba tại Man United đã nổi lên từ hè năm ngoái khi anh bóng gió muốn ra đi. Nó kéo dài qua 2 cửa sổ chuyển nhượng vừa qua và chưa có hồi kết.

Raiola ‘Paul Pogba không phải tù nhân của MU và Solskjaer!’ hình ảnh
Solskjaer khẳng định không quan tâm đến những gì đại diện Pogba nói

Người đại diện Mino Raiola của Pogba cũng thường xuyên đổ dầu vào lửa với những phát ngôn nhạy cảm. Trong bối cảnh đó, những Juventus và Real Madrid được cho là rất muốn có nhà vô địch World Cup 2018.

Sau trận thắng Chelsea 2-0, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU được hỏi về những phát ngôn mới nhất của Raiola. Ông khẳng định không quan tâm và nhấn mạnh: “Pogba là cầu thủ của chúng tôi chứ không phải của Raiola.”

 

Raiola đáp trả Solskjaer


Một người đáo để như Raiola dĩ nhiên không bỏ qua cho Solskjaer. Thông qua mạng xã hội, người đàn ông Hà Lan viết: “Pogba không phải là của tôi và chắc chắn không phải tài sản của Solskjaer, Pogba là của Paul Pogba.”

Mino Raiola trong mot nam qua nhieu lan muon dua Pogba roi khoi Old Trafford.
Raiola mới có đáp trả HLV trưởng MU

“Bạn không thể sở hữu một con người đã có thời gian lâu dài ở Anh hoặc bất cứ nơi nào khác. Tôi hy vọng Solskjaer không muốn gợi ý rằng Pogba là tù nhân của mình và MU.”

“Tuy nhiên, trước khi Solskjaer đưa ra nhận xét về những điều tôi nói, anh ta nên được thông báo rõ hơn về nội dung của những gì đã được nói.”

Khi được hỏi về ý định của Pogba, Raiola thẳng thắn chia sẻ: “Cậu ấy chỉ cam kết với Manchester United cho đến sau Euro 2020. Sự tập trung duy nhất của Pogba lúc này là trở lại càng sớm càng tốt để cống hiến cho đội bóng và có một kết thúc tốt đẹp trong mùa giải.”

“Cậu ấy cam kết với Manchester United cho đến khi Euro kết thúc. Sau đó, chúng tôi sẽ nói chuyện với CLB nếu cần.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X