Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tiết lộ Pogba luôn mơ chuyển đến Real Madrid

Thứ Bảy 01/05/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola gợi ý về một cuộc trao đổi tiền vệ Man United với Eden Hazard của Real Madrid.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United luôn bị đặt lên bàn cân vài năm qua. Đích đến tiềm tàng với tuyển thủ Pháp là Real Madrid. Mới đây, Mino Raiola – đại diện của Pogba cho hay anh luôn có mong muốn gia nhập sân Santiago Bernabeu.

Paul Pogba
Pogba gắn với những tin đồn đi hay ở

Raiola nói với AS khi được hỏi tại sao Pogba không đến Real: “Đó là một câu hỏi dành cho Real Madrid. Đã có lúc, Pogba cảm thấy rất yêu và tin tưởng vào Man United, cũng như nhiều CLB khác.”

“Thực tế là rất khó để MU và Real đạt được sự đồng thuận về một vụ chuyển nhượng lớn. Những CLB lớn không thích bán những cầu thủ xuất sắc cho các CLB lớn khác.”

“Tôi không đùa chút nào, chơi ở Real luôn là một lựa chọn thực sự hấp dẫn với Pogba. Sát cánh với Zidane cũng tương tự bởi đó là thần tượng thời thơ ấu của Pogba.”

Nhấn mạnh về việc liệu một thỏa thuận có thể xảy ra hay không, Raiola nói thêm: “Tôi không biết. Tôi nghĩ không gì là không thể, nhưng trong bóng đá, mọi thứ thay đổi theo từng ngày. Bạn cần phải linh hoạt để suy nghĩ về mọi khả năng.”

Mino Raiola chia sẻ điều bất ngờ về Paul Pogba
Raiola chia sẻ điều bất ngờ về thân chủ

“Điều gì sẽ xảy ra nếu ngày mai, Real Madrid muốn đổi Hazard lấy Pogba. Đó chỉ là một ví dụ. Nếu cả 4 bên đều thích điều đó, tại sao không?”

MU luôn khẳng định rằng họ không có ý định bán Pogba – người được mang về năm 2016 với giá 89 triệu bảng, một kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Dù gặp vấn đề về phong độ và thể lực trong thời gian qua, đây vẫn là cầu thủ có đẳng cấp.

MU xem Pogba như nhân tố cần thiết để giúp họ chinh phục các danh hiệu lớn. Với suy nghĩ đó, phần lớn các cuộc đàm phán giữa đôi bên tập trung vào hợp đồng mới cho tiền vệ 28 tuổi thay vì chuyển sang nơi khác.

Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Nhìn cách số 6 ngày một ăn ý hơn cùng với Bruno Fernandes ở trung tuyến, MU càng muốn giữ chân anh hơn.
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X