Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Raiola lại úp mở tương lai Pogba

Thứ Tư 17/11/2021 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, siêu cò Mino Raiola tiếp tục khiến Man United đứng ngồi không yên với chia sẻ về Paul Pogba.

Tương lai Pogba tiếp tục được thảo luận

Với việc chỉ còn hơn 6 tháng nữa là kết thúc hợp đồng, tiền vệ Paul Pogba đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng. Tất nhiên, khả năng cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng với Man United vẫn tương đối cao, nhưng người đại diện Mino Raiola mới đây lại thổi bùng những tin đồn. 

Chia sẻ trên kênh truyền hình Rai, người đại diện của Pogba cho biết: “Tháng 12 là tháng của những giấc mơ, và tôi không thể ngừng mơ tưởng. Nhưng tất nhiên, tốt hơn hết là không nói gì về Paul Pogba.

Paul Pogba được khuyên gia nhập Real Madrid
Paul Pogba chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải này

Bởi có một vài cựu cầu thủ Man United rất thích điều đó. Nếu không nói về tôi hay Pogba, họ sẽ không có gì để làm.

Lúc này vẫn còn quá sớm để chia sẻ về hợp đồng của cậu ấy. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Điều tôi có thể nói là tôi không thể ngăn bất kỳ ai mơ ước.” 

Hiện tại, Paul Pogba đang dính chấn thương và sẽ không tái xuất trong vòng 2-3 tháng nữa. Đó là một chấn thương vùng đùi và không hề nhẹ. Trong chia sẻ mới nhất, cầu thủ sinh năm 1993 nói về tình trạng của mình, cũng như phong độ của Man United: “Hy vọng mọi thứ không quá tệ. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ, chúng tôi không bao giờ đánh mất niềm tin hay những suy nghĩ tích cực. 

Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó, và chúng tôi sẽ trở lại, duy trì phong độ. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ trở lại nhanh thôi.”

Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1
Mino Raiola đã đưa ra 2 yêu sách với Man United trong trường hợp đội bóng này muốn thanh lý Pogba để thu hồi tiền chuyển nhượng trong tháng 1 tới.
Solskjaer có mặt tại bản doanh MUSolskjaer có mặt tại bản doanh MU
Trong hình ảnh mới nhất, HLV Solskjaer đã tươi cười với các phóng viên ảnh và bắt đầu trở lại luyện tập với các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X