Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raiola gây sốc: "Ibra còn đá ngon lành 6 năm nữa"

Chủ Nhật 22/10/2017 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“5 hoặc 6 năm nữa” – Đó là lời thừa nhận của Mino Raiola về sự nghiệp đỉnh cao của tiền đạo Ibrahimovic.


Theo siêu cò Mino Raiola, thân chủ của ông là Zlatan Ibrahimovic có thể thi đấu ở mức độ cao nhất kể cả khi đã ngoài 40 tuổi. Chân sút người Thụy Điển đang trong quá trình bình phục chấn thương gặp phải từ cuối mùa giải trước, và dự kiến sẽ chỉ trở lại vào cuối năm nay. Anh đã ghi 28 bàn thắng vào năm ngoái, và sẽ trở thành sự bổ sung cực kỳ quan trọng cho đoàn quân của Jose Mourinho.
Cụ thể, gã béo cho biết: “Zlatan sở hữu rất nhiều năng lượng. Tôi nghĩ ít nhất phải 5 hoặc 6 năm nữa. Tôi sẽ không để anh ấy dừng lại, bởi anh ấy vẫn đang làm việc cho tôi vào lúc này. Tôi đã làm rất nhiều điều cho Ibra trong nhiều năm, giờ đến lượt anh ấy đáp lễ. Con tôi đang lớn và tôi cần tiền để nuôi chúng. Giữa chúng tôi đã có sự thỏa thuận, Zlatan sẽ làm việc cho tôi trong 5 năm tới. Tiền lương sẽ đến với tôi và hoa hồng thuộc về anh ấy.”

Raiola gay soc Ibra con da ngon lanh 6 nam nua hinh anh
Mino Raiola và Ibrahimovic rất thân thiết ngoài đời

Bên cạnh đó, Mino Raiola cũng thêm một lần tiết lộ sự phi thường của Zlatan Ibrahimovic. Người đàn ông 49 tuổi cho biết: “Vâng, chắc chắn rồi, họ muốn nghiên cứu cái đầu gối của Ibra, bác sĩ Freddie Fu đã nói như vậy. Ông ấy đã bảo chưa từng nhìn thấy một cái đầu gối mạnh mẽ và hoàn hảo như của Zlatan, sau một sự nghiệp rất dài như vậy. Bạn hãy tưởng tượng ông ấy đã chứng kiến bao nhiêu cái đầu gối chứ.”
“Ông ấy đã chăm sóc cho vô số các vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới, ông ấy đang làm việc cho một đội bóng của Mỹ. Và ông ấy nói rằng chưa từng chứng kiến điều này trong suốt 40 năm. Đó là chiếc đầu gối tốt nhất mà bác sĩ Freddie Fu từng nhìn thấy. Chấn thương này như đỉnh núi Himalaya với rất nhiều người, nhưng đối với Zlatan, nó chỉ như một ngọn đồi cỏn con. Anh ấy sẽ quay trở lại sớm.”

Mino Raiola – Con cáo già thao túng thị trường chuyển nhượng
Ít ngày qua, làng bóng đá châu Âu được phen chao đảo khi thần đồng Donnarumma quyết định từ chối ký hợp đồng với AC Milan. Người đứng đằng sau sự lựa chọn gây...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X