Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola "đổ dầu vào lửa" với tương lai của Pogba

Thứ Sáu 14/02/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola khẳng định Pogba không ngại ngần rời Man United để trở về Juventus vào mùa giải tới.
Pogba đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Anh mới trải qua một ca phẫu thuật và dự kiến phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian.

Trở về Man United từ Juventus với mức phí chuyển nhượng kỷ lục hè 2016, Pogba đã không thể tái hiện phong độ đỉnh cao như ở thành Turin. Những màn trình diễn của anh không xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Quỷ đỏ đã đầu tư.

Raiola đổ dầu vào lửa với tương lai của Pogba hình ảnh

Raiola khẳng định Pogba không ngại với việc trở lại Juventus


Hiện tại, Pogba còn hợp đồng với Man United đến hết mùa giải năm sau. Những tin đồn xung quanh tương lai của Pogba vẫn đang ngập tràn các mặt báo. Và người đại diện Mino Raiola mới đổ thêm dầu vào lửa với tuyên bố Juventus là một trong những điểm đến được Pogba ưu tiên nếu chia tay sân Old Trafford.

“Italia giống như một ngôi nhà với Pogba. Cậu ấy sẽ không ngần ngại trở lại Juventus. Nhưng chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra sau kỳ Euro sắp tới. Pogba muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng cậu ấy không thể tìm lối thoát ở Man United nếu đội bóng rơi vào hoàn cảnh khó khăn”.


Cả Pogba lẫn Raiola đều đăng đàn khẳng định kế hoạch tìm bến đỗ mới vào mùa hè vừa qua. Nhưng không có “bom tấn” nào phát nổ khi Man United đòi hỏi mức phí 150 triệu bảng từ cầu thủ người Pháp.

Sau ca phẫu thuật, Paul Pogba xuất hiện với bộ dạng như kẻ say:
video


Trong khi Raiola tiếp tục tung những tin đồn về tương lai của Pogba thì đồng đội cũ Geoffrey Kondogbia khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ khiến các CĐV ngạc nhiên khi trở lại sân cỏ.

“Tôi không lo lắng về Pogba”, Kondogbia chia sẻ với tờ Goal. “Cậu ấy đã thể hiện mình là một cầu thủ giỏi và biết làm nhiều thứ. Khi bạn không ra sân nhiều, mọi người sẽ tự động lãng quên bạn. Bóng đá vẫn luôn là như vậy. Nhưng tôi hiểu rõ cậu ấy và tin rằng Pogba là một người luôn xuất sắc ở mọi mặt. Cậu ấy luôn làm cho người xem ngạc nhiên bởi vì cậu ấy có bản lĩnh và tâm lý vững vàng”.

Man United sẽ đối đầu Chelsea ở trận đấu tiếp theo tại Premier League. Nhưng Pogba chỉ có thể trở lại thi đấu từ tháng sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X