Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Pogba đá đểu MU, xác nhận đang đàm phán với Juventus

Thứ Bảy 15/02/2020 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola xác nhận Pogba sẽ cân nhắc những lựa chọn vào mùa hè này vì một cầu thủ giỏi như vậy cần cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Tin đồn về tương lai của Pogba ở Man United đã được dấy lên một thời gian. HLV Zidane không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Pogba. Cầu thủ người Pháp cũng được liên hệ trở lại Juventus.

Raiola mới lên tiếng úp mở rằng ông đang sẵn sàng đàm phán với mọi đội bóng quan tâm tới Pogba. Và tay cò người Hà Lan tin rằng Pogba xứng đáng được trình diễn ở một sân khấu đẳng cấp hơn Man United, đội bóng còn đang chật vật tìm đường trở lại Champions League mùa sau.

Người đại diện Pogba đá đểu MU, xác nhận đang đàm phán với Juve hình ảnh

Người đại diện Pogba đá đểu MU, xác nhận đang đàm phán với Juventus


“Cậu ấy không bao giờ đánh mất đi nụ cười của mình. Nhưng rõ ràng một cầu thủ lớn không đến Man United để chịu cảnh không thể cạnh tranh ở Champions League cũng như Premier League. Sẽ là sai lầm nếu tôi không thừa nhận Pogba muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Ưu tiên của Pogba bây giờ là chơi tốt nhất có thể và đến cuối mùa giải, chúng ta sẽ xem cậu ấy có ở lại hay không.
Tôi có nói chuyện với Pavel Nedved và Juventus về nhiều thứ, trong đó có Pogba và những cầu thủ khác, những điều phù hợp với một đội bóng lớn. Bạn cần lấy thông tin, xem điều gì đang xảy ra, đặt ra vài giả thuyết và mơ mộng một chút.

Ngoài Juventus còn có những đội bóng khác muốn có Pogba. Nhưng bây giờ cậu ấy đang ở Man United. Không có gì là không thể trên thị trường chuyển nhượng. Đó là điều được chứng minh bởi Juventus, PSG và Real Madrid. Việc đạt được những điều không tưởng là một phần của những vụ làm ăn này”.


Pogba mới có vỏn vẹn 8 lần ra sân cho Man United ở mùa giải 2019/20. Anh còn hợp đồng với Quỷ đỏ tới năm 2021 và có lẽ chỉ được MU nhả ra nếu nhận được một lời đề nghị khổng lồ.

Xem lại video Pogba chia sẻ mong muốn rời Manchester United:

video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X