Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling xuất sắc hơn Martinelli và Trossard

Thứ Ba 10/09/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermain Pennant đánh giá cao tài năng của Raheem Sterling, đồng thời gửi lời cảnh báo đến Gabriel Martinelli và Leandro Trossard.

Raheem Sterling là một trong những thương vụ chuyển nhượng bất ngờ nhất tại Hè 2024. Ngôi sao sinh năm 1994 nằm ngoài kế hoạch của HLV Enzo Maresca, anh phải tập luyện với đội trẻ, sau đó được yêu cầu tìm bến đỗ mới.

Cầu thủ người Anh đã bất ngờ ký hợp đồng với Arsenal theo dạng cho mượn. Pháo chỉ sẽ chỉ phải trả mọt phần lương của tiền đạo này, phần còn lại vẫn do Chelsea chi trả. Sterling đã chơi tốt ở mùa giải đầu tiên tại Chelsea sau khi chuyển đến từ Man City, nhưng mùa giải vừa qua anh chỉ đem lại sự thất vọng. 

Raheem Sterling cap ben Arsenal o He 2024

Raheem Sterling cập bến Arsenal ở Hè 2024

 

Sterling và Mikel Arteta đã từng hợp tác tại Man City, ông thầy người TBN được kỳ vọng sẽ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ người Anh này. Mới nhất, cựu cầu thủ Jermain Pennant đánh giá cao tài năng của Raheem Sterling, đồng thời gửi lời cảnh báo đến Gabriel Martinelli và Leandro Trossard. Ông nói:

“Raheem Sterling là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy từng chơi bóng cho nhiều đội bóng lớn. Tôi nghĩ đó là 1 thương vụ tuyệt vời, không chỉ bởi Arsenal sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn. Sterling đang 29 tuổi, về mặt lý thuyết, cậu ấy đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Mikel Arteta từng làm việc với cậu ấy tại Man City, họ có mối quan hệ tốt, tôi tin ông ấy sẽ phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này.

Vị trí của Saka bên cánh phải gần như không thể động đến, tôi nghĩ Sterling sẽ được sử dụng ở cánh trái, vị trí mà Gabriel Martinelli và Leandro Trossard thường xuyên được sử dụng. Nếu bạn nhìn vào hành lang biên trái của Arsenal hiện tại với Martinelli và Trossard, bạn nghĩ Sterling tốt hơn 2 cầu thủ này? Tôi sẽ nói có. 2 cầu thủ này giờ đây sẽ có thêm một sự cạnh tranh lớn, nếu Sterling chơi tốt, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội ra sân thường xuyên ở cánh trái”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X