Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling xin lỗi vì đá hỏng penalty cho Chelsea

Thứ Hai 18/03/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã lên tiếng xin lỗi các cổ động viên Chelsea sau khi bỏ lỡ quả penalty ở trận tứ kết FA Cup gặp Leicester.

Raheem Sterling xin lỗi vì đá hỏng penalty cho Chelsea

Ở thời điểm Chelsea đang dẫn trước 1-0, Raheem Sterling có cơ hội nhân đôi cách biệt bằng một quả penalty ở phút 26. Tuy vậy, Sterling đã đá hỏng quả 11 mét. Cầu thủ người Anh đã lập công chuộc tội bằng pha kiến tạo cho Cole Palmer cuối hiệp. Leicester đã gỡ hòa 2-2 trong 90 phút chính thức nhưng Chelsea có được tấm vé vào vòng bán kết FA Cup năm nay với 2 bàn thắng ở hiệp phụ.

Raheem Sterling
Raheem Sterling xin lỗi vì đá hỏng penalty cho Chelsea

Dù Chelsea đã có chiến thắng chung cuộc nhưng Raheem Sterling vẫn lên tiếng xin lỗi các cổ động viên trên Instagram. Cầu thủ người Anh viết:

“Gửi tới các cổ động viên Chelsea, xin lỗi vì đá hỏng quả penalty. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn gấp 10 lần để giúp đỡ đội bóng chiến thắng và tiếp tục chiến đấu cho huy hiệu này mỗi ngày”.

Chelsea đã lọt vào vòng bán kết FA Cup nhưng phải vượt qua nhà đương kim vô địch Man City để tiến tới trận chung kết. Ở cặp đấu còn lại, Man United sẽ đối đầu với Coventry.

Raheem Sterling sẽ có một quãng nghỉ vì bị loại khỏi đội hình tuyển Anh ở loạt giao hữu tháng 3 này. Trận đấu tiếp theo của Sterling và Chelsea là màn so tài với Burnley ở Stamford Bridge.

Chelsea đang có được đà thăng tiến trong thời gian gần đây và cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau cũng trở nên sáng sủa hơn. Đoàn quân của Pochettino đã bất bại 4 trận gần nhất ở Premier League, tạm đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Nếu thắng những trận đấu bù, Chelsea có thể vươn một mạch lên top 7 của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X