Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling và Gabriel Jesus không tham gia vào buổi lễ ăn mừng của Man City

Thứ Ba 24/05/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã bỏ lỡ cuộc diễu hành bằng xe buýt mui trần của Manchester City vì lý do gia đình.
Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa này một cách xứng đáng. Họ bị Aston Villa dẫn trước 2-0 tại Etihad sau 69 phút thi đấu, nhưng từ phút 76 đến phút 81 họ ghi 3 bàn để ngược dòng thắng lại 3-2. Man xanh lên ngôi và chỉ hơn đội xếp thứ 2 Liverpool có 1 điểm.

Ngay sau chức vô địch Premier League là lễ ăn mừng. Các ngôi sao của Man City ăn mừng danh hiệu có được trên sân, với NHM và trong phòng thay đồ. Sau đó Man xanh tổ chức một buổi lễ ăn mừng kéo dài tới 3 giờ sáng.

Mới nhất, Man City diễu hành bằng xe buýt mui trần trước sự chứng kiến của NHM. HLV Pep Guardiola được nhìn thấy hút xì gà trong khi các cầu thủ chọn sâm panh hoặc bia. Các cầu thủ của Man City đều tỏ ra rất vui với danh hiệu vừa có được, trong khi NHM của họ cũng tỏ ra phấn khích. 
 
Man City diễu hành ăn mừng chức vô địch NHA mùa này
Man City diễu hành ăn mừng chức vô địch NHA mùa này
Man City diễu hành ăn mừng chức vô địch NHA mùa này
Man City diễu hành ăn mừng chức vô địch NHA mùa này

Man City diễu hành ăn mừng chức vô địch NHA mùa này


Tuy nhiên, cả Sterling và Jesus đều bỏ lỡ chuyến diễu hành bằng xe buýt. Theo The Sun, 2 cầu thủ kể trên vắng mặt vì lý do gia đình. Sterling và Jesus đều đóng góp một phần trong cuộc lội ngược dòng lịch sử của Man City trước Villa.

HLV Pep Guardiola tuyên bố các cầu thủ của mình là huyền thoại sau khi họ giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: “Khoảnh khắc chúng tôi tìm thấy bàn thắng đầu tiên, nó đã thay đổi mọi thứ. Chúng tôi biết mình có thể ghi những bàn thắng tiếp theo. Đó là một chiến thắng khó tin và các cầu thủ xứng đáng là những huyền thoại”.
Erling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man CityErling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man City
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh sẽ không bất ngờ nếu Erling Haaland gây thất vọng trong những tháng đầu tiên ở Man City.
Grealish: Nhờ Bernardo Silva rời sân mà Man City vô địch Premier LeagueGrealish: Nhờ Bernardo Silva rời sân mà Man City vô địch Premier League
Jack Grealish đã lên tiếng châm chọc người đồng đội Bernardo Silva trong buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League của Man City.
HLV Pep và dàn sao Man City quẩy cực sung trong lễ ăn mừng chức vô địchHLV Pep và dàn sao Man City quẩy cực sung trong lễ ăn mừng chức vô địch
Thầy trò HLV Pep Guardiola đã có buổi diễn hành ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 cùng người hâm mộ xung quanh thành phố Manchester.
Gabriel Jesus lên tiếng về tương laiGabriel Jesus lên tiếng về tương lai
Sau khi cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền đạo Gabriel Jesus đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2
Sportbible đã tiết lộ lý do một nhóm CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2, theo đó họ nhầm tưởng đội khách đã gỡ hòa 3-3 trên sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X