Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling tiếp tục khiến fan Liverpool cay cú

Thứ Sáu 07/08/2015 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Raheem Sterling đã rời Liverpool để đầu quân cho Man City, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ này khẳng định cập bến Etihad là quyết định dễ dàng nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.


Trong hai mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đã trưởng thành vượt bậc. Tuyển thủ người Anh ghi tới 17 bàn và tung ra 16 kiến tạo tại Premier League ở hai mùa gần nhất. Sự trưởng thành rất nhanh của cầu thủ sinh năm 1994 khiến anh được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng của bóng đá Anh. Với những gì đã đóng góp cho Liverpool, Sterling muốn được BLĐ đội bóng tăng lương ở bản hợp đồng mới. Thế nhưng The Kop lại không đồng ý. Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi Sterling đòi rời Liverpool ở hè 2015
.
Sterling khong hoi han khi roi Liverpool hinh anh
Quyết định rời Liverpool được Sterling đưa ra nhanh chóng
Liverpool sau đó đã phải xuống nước khi chấp nhận tăng lương cho Sterling, thế nhưng cầu thủ người Anh quyết tâm rời Anfield. Anh đến gặp trực tiếp HLV Brendan Rodgers bày tỏ mong muốn được ra đi. Sau đó cầu thủ 20 tuổi còn bỏ tập và từ chối du đấu cùng đội bóng. Cuối cùng Liverpool đành phải chấp nhận để cầu thủ gốc Jamaica ra đi. Raheem Sterling tới Man City với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng, điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 20 tuổi chính thức trở thành cầu thủ người Anh có mức giá chuyển nhượng cao nhất.

Man City mua thành công Sterling sẽ giúp họ có thêm cơ sở vào việc sẽ giành những danh hiệu lớn mùa giải tới. Ở chuyến du đấu hè 2015, Man xanh cũng đã mang theo tân binh “khủng” của mình. Cầu thủ 20 tuổi đã hòa nhập rất nhanh và liên tiếp ghi bàn, điều này khiến NHM đội bóng chủ sân Etihad rất hài lòng. Nửa xanh thành Manchester đang hy vọng Sterling sẽ kết hợp với David Silva và Sergio Aguero hợp thành bộ ba siêu khủng. Ở thời điểm hiện tại, hàng công Man City đang là tuyến mạnh nhất của đội bóng này. Họ có giành những danh hiệu lớn hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự bùng nổ ở tuyến trên.
Mũi tên của Barcelona trên đường tới Liverpool: Đây, sự thay thế hoàn hảo cho Sterling
(Bongda24h.vn) – Tình trạng chảy máu tài năng của Barcelona lại tiếp diễn khi mới đây tiền vệ trẻ Adama Traore đã quyết định chuyển tới Liverpool để phát triển...
Mặc dù đã có nhiều năm gắn bó với Liverpool và được khá nhiều NHM The Kop dành tình cảm, thế nhưng Sterling lại không hề cảm thấy hối hận khi rời đội bóng. Chia sẻ trên tờ Mirror, Sterling cho biết: “Tôi biết Man City muốn có mình, ngay lập tức tôi đưa ra quyết định rời Liverpool. Đó là quyết định nhanh chóng, tôi không có gì phải đắn đo hay hối hận cả. Với những cầu thủ hàng đầu mà Man City sở hữu, đó thực sự là một nơi hấp dẫn để chơi bóng. Tôi hạnh phúc với quyết định của mình. Mọi chuyện đã diễn ra rất tốt đẹp trong Tour du đấu Hè. Tôi đã chuẩn bị tốt nhất và đã sẵn sàng ra sân ở mùa giải mới cùng Man City”.

Trong trận khai màn Premier League 2015/16, Sterling sẽ cùng Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của West Brom.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X