Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling thừa nhận có thời điểm sợ khoác áo ĐT Anh

Thứ Hai 26/09/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling thừa nhận việc bị la ó ở Euro 2016 khiến anh sợ phải khoác áo đội tuyển Anh sau đó.

Raheem Sterling thừa nhận có thời điểm sợ khoác áo ĐT Anh

Các CĐV Anh đã la ó HLV Gareth Southgate sau khi Anh để thua Italia tại San Siro tuần trước. Kết quả đó chứng kiến Anh chính thức bị xuống hạng ở Nations League.

sterling
Raheem Sterling thừa nhận có thời điểm sợ khoác áo ĐT Anh

Raheem Sterling cũng nhớ lại cách đối xử tương tự mà anh phải nhận sau kỳ Euro 2016 đầy thất vọng. Và giai đoạn đó cũng rút hết sự vui mừng khi khoác áo đội tuyển quốc gia của Sterling.

Nói về trải nghiệm bị la ó của chính mình, Sterling kể: “Tôi nhớ khi bước lên đội tuyển quốc gia, có một giai đoạn tôi mới đến và nó thật sự vui vẻ. Và có một giai đoạn mà tôi sợ phải lên tuyển. Tôi nghĩ đó là trận đấu trên sân của Tây Ban Nha (năm 2018). Đó là trận đấu mà tôi ghi bàn. Tâm lý của tôi ổn, tôi chỉ cần tập trung vào bản thân và không lắng nghe thế giới ngoài kia nói.

Điều đó giúp tôi có được trạng thái tốt, không chỉ ở đội tuyển quốc gia mà cả bên ngoài thế giới bóng đá. Dù tôi có làm tốt hay tệ, điều quan trọng là giữ trạng thái tập trung và không lắng nghe những lời ầm ĩ từ bên ngoài”.

Kể từ khi ra mắt đội tuyển Anh năm 2012, Sterling đã ra sân 78 trận, ghi 19 bàn và đóng góp 25 kiến tạo. Sterling đang là cầu thủ kinh nghiệm nhất trong đội hình của Southgate.

Anh sẽ đối đầu với Đức trong trận đấu cuối cùng ở Nations League. Đây sẽ là trận đấu quốc tế cuối cùng trước khi World Cup khởi tranh.

@bongda24h.vn.official Sterling thừa nhận có thời điểm khoác áo ĐT Anh #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sterling #england #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X