Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling thoát thẻ đỏ khó tin trước Leeds

Thứ Bảy 10/04/2021 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raheem Sterling đã có một tình huống vào bóng thô bạo với một cầu thủ của Leeds, song trọng tài chính không phát hiện ra tình huống này.

Raheem Sterling xứng đáng phải nhận thẻ đỏ


Các quyết định của trọng tài Andre Marriner mang đến những sự tranh cãi rất lớn ở trận đấu Man City vs Leeds ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Vị “vua áo đen” này rút thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi của Liam Cooper với Gabriel Jesus vào cuối hiệp 1.
 
 

Tình huống Liam Cooper nhận thẻ đỏ


Phần lớn NHM đều ủng hộ quyết định của ông Marriner bởi tình huống đạp bóng vào thẳng đầu gối của cầu thủ bên phía đội khách có thể khiến tiền đạo người Brazil dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, việc ông Marriner bỏ qua tình huống phạm lỗi của tiền đạo Raheem Sterling với Raphinha khiến nhiều người tỏ ra bất bình.

Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp, chân của Sterling đã giẫm vào mắt cá chân cầu thủ bên phía đội khách. Raphinha tỏ ra rất đau, nhưng trọng tài đã bỏ qua tình huống này. Nếu VAR vào cuộc, số 7 của Man City rất có thể sẽ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
 
Tình huống Sterling không phải nhận án phạt

Tình huống Sterling không phải nhận án phạt


Trên mạng xã hội, một CĐV bình luận: “Tại sao Liam Cooper phải nhận thẻ đỏ còn Raheem Sterling không nhận bất kỳ thẻ phạt nào”, một người khác tiếp tục: “Sterling cũng vào bóng thô bạo, anh ấy cũng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ”. Một NHM chỉ trích trọng tài: “Ông Marriner đã đứng về phía đội chủ nhà, Sterling vô tội, thật khó tin”.

Leeds vượt lên dẫn trước, song phải thi đấu thiếu người trong cả hiệp 2. Man City đã gỡ hòa ở phút 76 do công của Torres, song Stuart Dallas với bàn thắng quyết định ở phút 90+1 mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách, giúp họ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH.

Thấy gì sau trận Man City 1-2 Leeds?Thấy gì sau trận Man City 1-2 Leeds?
Trận đấu Man City vs Leeds đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Etihad khép lại.
Thầy trò Pep Guardiola phản ứng trái ngược sau trận thua LeedsThầy trò Pep Guardiola phản ứng trái ngược sau trận thua Leeds
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã tạo ra thế trận vượt trội và chỉ có sự thiếu may mắn mới khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại. Tuy nhiên, hậu vệ...
Những con số bất ngờ sau thất bại của Man City trước LeedsNhững con số bất ngờ sau thất bại của Man City trước Leeds
Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Leeds ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, cùng nhìn lại những con số ấn tượng từ trận đấu này.
“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man...
Kể từ khi gia nhập Dortmund tháng 1/2020, Erling Haaland đã ghi 34 bàn cho “Vàng-Đen” chỉ sau 37 trận tại Bundesliga. Pha kiến tạo cho Marco Reus phá lưới Man...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X