Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

“Raheem Sterling sẽ chỉ ngày càng tệ hơn”

Thứ Sáu 25/10/2024 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dietmar Hamann đã đặt câu hỏi về động thái chiêu mộ Raheem Sterling của Arsenal, cho rằng anh đã đi thụt lùi trong những năm gần đây và sẽ chỉ trở nên tệ hơn.

Raheem Sterling đã hoàn tất một vụ chuyển nhượng gây sốc đến Sân vận động Emirates vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, sau khi bị tân huấn luyện viên của Chelsea, Enzo Maresca loại bỏ. Cầu thủ 29 tuổi này gia nhập Chelsea vào năm 2022 sau khi trải qua 7 mùa giải thành công tại Man City, nơi anh đã giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và nhiều cúp quốc nội.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã có 82 lần khoác áo đội tuyển Anh, Sterling gặp nhiều khó khăn tại Chelsea, ghi được 19 bàn thắng trong hai mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge trước khi bị Maresca trục xuất. Anh đã gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn một mùa giải, hợp tác với huấn luyện viên của Pháo thủ Mikel Arteta, người mà anh đã làm việc cùng tại Man City.

Raheem Sterling gia nhap Arsenal tu Chelsea.

Raheem Sterling gia nhập Arsenal từ Chelsea.

Sterling hy vọng có thể chứng minh Maresca đã sai khi loại bỏ mình, nhưng anh chưa gây ấn tượng ở Arsenal. Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để khẳng định nhưng Hamann nghi ngờ Sterling sẽ không bao giờ lấy lại được phong độ như anh đã thể hiện ở Man City và Liverpool. Ông nói:

“Tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy Raheem Sterling như chúng ta đã thấy ở Liverpool và Man City, nhưng tôi không nghĩ chúng ta sẽ thấy anh ấy đạt đến đẳng cấp đó ở Arsenal. Anh ấy đã 29 tuổi rồi, anh ấy đang mất dần tốc độ và sự bền bỉ. Nếu bạn nhìn vào phong độ của anh ấy, anh ấy đã thụt lùi kể từ khi rời Manchester City. Tôi nghi ngờ anh ấy sẽ không thể cải thiện thêm nữa”.

Hamann cũng tiết lộ ông mong đợi Arsenal sẽ kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa giải này, sau nhà đương kim vô địch Man City và Liverpool. Ông nói: “Liverpool sẽ vô địch Premier League, Manchester City sẽ đứng thứ hai, Arsenal thứ ba và Tottenham thứ tư.

Vấn đề với Arsenal là họ đã chơi hết mình trong hai mùa giải gần đây và vẫn chưa thể vô địch. Tôi không tin họ có thể cải thiện thêm nữa, đặc biệt là trước Man City và Liverpool. Arne Slot có vẻ là một huấn luyện viên tuyệt vời và Liverpool đang thể hiện rất tốt, tôi nghĩ với kinh nghiệm của mình, họ có thể giành chức vô địch mùa giải này”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X