Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh tennis trước Southampton, Sterling xát muối vào nỗi đau của Liverpool

Thứ Hai 05/11/2018 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling sau màn tỏa sáng rực rỡ trước Southampton bất ngờ xát muối vào nỗi buồn của Liverpool khi để Manchester City vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Xát muối vào Liverpool
 

Ghi cú đúp bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, Raheem Sterling được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận Man City 6-1 Southampton. Chiến thắng này còn có ý nghĩa với riêng Sterling khi đánh dấu cột mốc 50 bàn trong 100 trận thắng cho Man City.

Raheem Sterling sau tran Man City vs Southampton bay to su tu hao.
Raheem Sterling sau trận Man City vs Southampton bày tỏ sự tự hào.
Giúp Man City độc chiếm ngôi đầu BXH Premier League với 29 điểm, Sterling bất ngờ xát muối vào nỗi buồn của đội bóng cũ Liverpool khi hòa Arsenal ở trận đấu trước đó: "Sau khi Liverpool đánh rơi điểm thì chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi".
 
"Họ là một đối thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ đây là màn thể hiện xuất sắc của đội, không chỉ về khía cạnh chơi bóng. Chúng tôi đang có phong độ phi thường ở thời điểm hiện tại".
 

Leroy Sane lên tiếng
 

Không có được màn trình diễn ấn tượng như Sterling nhưng Leroy Sane trận này vẫn để lại ấn tượng mạnh với 1 bàn, 1 kiến tạo. "Người hùng" Sterling sau trận đấu cũng khen Sane là đối tác tuyệt vời trên hàng công.
 
Sau trận đấu, Leroy Sane cũng bày tỏ sự vui mừng khi góp công vào màn hủy diệt Southampton của Man City: "Tôi đã may mắn khi rốt cuộc cũng có bàn thắng. Tôi cố gắng ghi bàn trong trận đấu này nhưng cả đội thực sự quá mạnh mẽ". 
 
"Mọi người có thể thấy chúng tôi đang giữ lối chơi đã thể hiện mùa trước, cả đội chiến đấu cùng nhau. Đó là điều quan trọng để vươn lên vị trí dẫn đầu".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Raheem Sterling:


Pep khen ngợi Sterling sau màn trình diễn lên đồng trước Southampton
Vị thuyền trưởng Man City đã dành những lời khen đặc biệt cho cậu học trò Raheem Sterling sau trận đại thắng 6-1 trước Southampton tối 5/11.
Sterling được kỳ vọng ghi bàn gấp đôi sao M.U
Cái tên chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City, Raheem Sterling được kỳ vọng ghi 40 bàn 1 mùa giải, sau chuỗi phong độ ấn tượng hiện nay.
Man City đề nghị mức lương siêu khủng cho Sterling
Tờ Goal đưa tin tiền đạo Raheem Sterling chuẩn bị được thưởng mức lương khủng lên đến 300.000 bảng/tuần bởi Man City.
Sterling nói gì khi bị đánh giá thấp hơn Martial?
Raheem Sterling nói về việc bị đánh giá thấp hơn Martial, cầu thủ người Anh khẳng định anh không quan tâm đến những phát biểu của Gary Neville.
Real quyết tâm mua bằng được sao khủng Man City vào tháng 1
Real Madrid muốn mua Sterling vào tháng 1 năm 2019, theo Daily Express BLĐ Los Blancos đã nhóm họp và quyết tâm có bằng được ngôi sao của Man City ở phiên chợ...
Không phải Hazard, Real tính chi 100 triệu bảng cho cái tên này
Real Madrid quyết tâm mua Sterling của Man City, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 100 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Anh nhả ngôi sao của mình.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X