Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling sẵn sàng đổi chỗ Jadon Sancho

Thứ Ba 27/08/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Raheem Sterling sẵn sàng chấm dứt cơn ác mộng ở Chelsea bằng một vụ chuyển nhượng gây sốc sang MU.

Người đại diện của Raheem Sterling đã cân nhắc các lựa chọn sau khi tân huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca, trục xuất thân chủ của mình khỏi buổi tập của đội một và yêu cầu anh rời đi. Sterling, người gia nhập Chelsea từ Man City vào năm 2022, đã không được ra sân trong 2 trận đầu tiên của mùa giải, dù trước đó đã góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải.

Maresca, người rời Leicester City để trở thành huấn luyện viên mới của Chelsea vào tháng trước, ban đầu cho biết sự vắng mặt của Sterling là do lý do chiến thuật. Nhưng sau đó, HLV 44 tuổi này đã công khai xác nhận trong một cuộc họp báo rằng Sterling - cùng với Ben Chilwell, một cầu thủ khác cũng bị Chelsea ruồng bỏ - đang tập luyện xa đội một và cho biết cả hai nên rời đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Raheem Sterling dang khong duoc trong dung o Chelsea
Raheem Sterling đang không được trọng dụng ở Chelsea

Điều đó khiến người đại diện của Sterling phải tiếp cận một số câu lạc bộ để đàm phán về khả năng chuyển nhượng, MU được coi là điểm đến tiềm năng cho cầu thủ 29 tuổi này. Mặc dù đã đưa về hơn 10 cầu thủ mới vào mùa hè này, Chelsea vẫn để ngỏ khả năng củng cố đội hình, họ đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jadon Sancho của Man đỏ. 

Sancho đã không có mặt trong trận thua của MU trước Brighton tại Premier League vào cuối tuần, anh được cho là rất muốn rời Old Trafford, giống như anh đã làm vào mùa giải trước khi gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Việc bán Sterling cho MU có thể tăng cơ hội đưa về Sancho cho Chelsea. Thậm chí hai đội có khả năng cân nhắc trao đổi giữa Sterling và Sancho. Theo tờ Daily Mail, Sterling không loại trừ khả năng chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ. Sterling đã có một thời gian dài thành công tại đội bóng cùng thành phố Man City, nhưng điều đó không ngăn cản anh chuyển đến Old Trafford.

Cầu thủ sinh năm 1994 này cũng được Aston Villa, Crystal Palace và thậm chí cả Arsenal để mắt tới. Nhưng tờ Daily Mail cho biết Arsenal hiện không cân nhắc việc chiêu mộ Sterling. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X