Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tự tin sẽ khiến Liverpool ‘vỡ mộng’

Thứ Ba 01/01/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling phát biểu trước trận Man City vs Liverpool. Cầu thủ tấn công người Anh tự tin đội bóng của mình có thể giành được chiến thắng quan trọng trước Liverpool.

Man City thất thế trước Liverpool


Với một loạt kết quả không tốt, Man City đã từ ngôi đầu nhường lại vị trí cho Liverpool, thậm chí kém tới 7 điểm trước trận đối đầu trực tiếp tại sân nhà Etihad. Thật may trước thềm cuộc đấu quan trọng rạng sáng thứ 6 này, đoàn quân của Pep Guardiola đã ít nhiều sự tự tin.

Làm khách trên sân Southampton, Man City đã giành chiến thắng 3-1. Cũng như những trận thua với Chelsea, Crystal Palace hay Leicester, Nửa xanh thành Manchester vẫn kiểm soát bóng vượt trội song khác biệt nằm ở chỗ họ tận dụng được những cơ hội của mình.

Raheem Sterling phát biểu trước trận Man City vs Liverpool hình ảnh
Man City mới tìm lại chiến thắng trước Southampton


Sterling đầy tự tin


Hướng tới trận đấu đầu tiên của năm 2019, Man City đặt mục tiêu giành chiến thắng Liverpool để thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Dù Liverpool vẫn bất bại sau 20 vòng đấu đã qua, Raheem Sterling vẫn tự tin rằng họ sẽ giành được phần thắng.

“Nếu chúng tôi có thể chơi theo cách của mình vẫn thường làm, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”, Sterling nói với các phóng viên. “Sắp tới sẽ là một trận đấu tuyệt vời và tất cả chúng ta đều mong chờ nó.”

Sao Man City tự tin sẽ khiến Liverpool ‘vỡ mộng’ hình ảnh 2

Raheem Sterling phát biểu trước trận Man City vs Liverpool


Man City mới tìm lại niềm vui bằng trận thắng Southampton 3-1 hôm chủ nhật và Sterling mới nói lên tầm quan trọng của kết quả đó. “Đó là một bước tiến lớn và là những gì chúng tôi cần”, anh nói thêm. “Chúng tôi đã có 2 trận đấu tồi tệ (thua Crystal Palace và Leicester) và biết rằng mình cần phải giành chiến thắng để tạo cho mình một cơ hội. Chúng tôi đã làm được điều đó.”

“2 kết quả trước đó là rất khó chấp nhận nhưng rốt cuộc chúng tôi đã tìm lại sự xuất sắc. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã mắc nợ với chính mình và với đội bóng trong nhiệm vụ tìm lại sức mạnh vốn có của mình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X