Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Sterling thừa nhận chiến thắng may mắn của Man City

Chủ Nhật 10/03/2019 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ người Anh sau khi tỏa sáng với cú hat-trick cháy lưới Watford nhưng gây tranh cãi ngay ở pha lập công mở tỷ số.

Manchester City quyết tâm giành trọn vẹn ba điểm trên sân nhà Etihad để củng cố ngôi đầu Premier League cũng như tạo áp lực lên kẻ bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, các vị khách Watford đã chiến đấu kiên cường và khiến thầy trò Pep Guardiola bế tắc trong suốt 45 phút đầu tiên.

Mặc dù vậy thì điều gì đến cũng phải đến khi ngay đầu hiệp hai, Raheem Sterling đã mang về bàn thắng mở tỷ số và rồi tiếp tục tỏa sáng trong vòng 13 phút sau đó để chóng vánh hoàn tất cú hat-trick, ấn định chiến thắng Man City 3-1 Watford (Gerard Deulofeu gỡ gạc danh dự cuối trận).

Sterling phát biểu trận Man City 3-1 Watford hình ảnh
Sterling phát biểu trận Man City 3-1 Watford

Nhưng đáng nói hơn cả và trở thành chủ đề gây tranh cãi ở đây chính là tình huống mở tỷ số của Sterling. Tiền vệ người Anh rõ ràng đã rơi vào thế việt vị khi chạy chỗ từ pha làm tường của Sergio Aguero, thậm chí trọng tài biên cũng đã phất cờ báo lỗi, ấy vậy mà bàn thắng vẫn được trọng tài chính công nhận sau ít phút hội ý.

Thế nên phát biểu sau trận đấu, bản thân Sterling cũng phải thừa nhận may mắn giúp mở ra chiến thắng cho Man City trước Watford. Cựu ngôi sao Liverpool chia sẻ: “Chúng tôi đã trải qua hiệp một rất khó khăn và mọi chuyện chỉ dễ dàng hơn trong hiệp hai. Chúng tôi cũng đã may mắn, nhưng thiết nghĩ cũng xứng đáng với nó sau biết bao cơ hội tạo ra.”

“Tôi không biết mình đã thực sự việt vị hay chưa và chỉ biết cầu nguyện cho bàn thắng được công nhận. Sau đó thì mọi thứ diễn ra như ý và tôi cũng chẳng việc gì phải quan tâm đúng sai nữa. Chúng tôi tiếp tục tiến lên và có thêm hai bàn thắng để đánh bại đối thủ. Giờ là lúc chúng tôi tạm quên đi Premier League để tập trung cho tuần sau với hai trận đấu ở Champions League (Schalke 04) và FA Cup (Swansea City)."

Man City 3-1 Watford (KT): Sterling lập hat-trick, Man xanh xây chắc ngôi đầu
Cú hat-trick của Raheem Sterling đã giúp Man City có được chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Watford củng cố ngôi đầu bảng với 4 điểm tạm hơn đối thủ bám đuổi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X