Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm sáng lớn nhất của Man City sau trận thắng nhọc tại FA Cup

Chủ Nhật 07/04/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton. Cầu thủ chạy cánh người Anh ca ngợi sức mạnh tinh thần của The Citizens sau khi giành vé vào chung kết FA Cup.

Raheem Sterling nêu bật điểm sáng về tinh thần của Man City sau chiến thắng 1-0 trước Brighton & Hove Albion ở bán kết FA Cup. Họ vượt qua đối thủ chơi tương đối ổn trên sân Wembley.

Man City vào chung kết FA Cup


Chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc trận bán kết FA Cup, Man City đã mở tỷ số do công Gabriel Jesus. Ai cũng nghĩ sẽ lại là một chiến thắng hủy diệt theo đúng phong cách mà đoàn quân của Pep Guardiola vẫn thể hiện. Tuy nhiên, thực tế đó lại là tất cả những gì họ làm được trận này.

Raheem Sterling phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton hình ảnh
Man City vào chung kết FA Cup sau chiến thắng tối thiểu Brighton

Ngoài việc chơi chậm để tránh rủi ro, có thể thấy Man City cũng gặp khó trước một Brighton đậm thể lực. Dù sao, The Citizens cũng vẫn là người giành chiến thắng sau cùng. Tỷ số 1-0 là đủ để Man City ghi tên vào chung kết FA Cup gặp đội thắng trong màn so tài giữa Watford và Wolves đêm nay (7/4).

Sterling nêu bật điểm sáng tinh thần


Raheem Sterling phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton. Cầu thủ 24 tuổi ca ngợi sức mạnh tinh thần của The Citizens sau khi giành vé vào chung kết FA Cup.

“Brighton đã chơi xuất sắc. Họ gây ra cho chúng tôi các vấn đề từ những tình huống cố định và nỗ lực đến tận cùng trận đấu”, Sterling nói với BBC Sport. “Nhưng điều đó càng cho thấy tinh thần mà chúng tôi đã thể hiện ở một trận cầu khó khăn.”

Đây! Điểm sáng lớn nhất của Man City sau trận thắng nhọc tại FA Cup hình ảnh 2

Raheem Sterling phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton


Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch Carabao Cup hồi đầu năm 2019 và hy vọng sẽ làm được điều tương tự tại Premier League. Bên cạnh đó, Nửa xanh thành Manchester cũng mơ về Champions League và trước mắt là tứ kết với đối thủ Tottenham.

Đêm thứ 3 tuần sau, Man City sẽ làm khách trên sân bóng mới của Tottenham ở tứ kết lượt đi. Sterling nói thêm về cuộc đấu này: “Có một số trận đấu quan trọng phía trước nhưng chúng tôi chỉ mong chờ trận đấu tiếp theo vào thứ 3. Đó là điều quan trọng nhất bây giờ và chúng tôi chỉ tập trung vào nó.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 1-0 Brighton:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X