Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling thanh minh vụ va chạm với đồng đội trên tuyển Anh

Thứ Ba 12/11/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Man City lên tiếng phân bua sau lùm xùm gây gổ với đàn em Joe Gomez của Liverpool khi cả hai được triệu tập lên đội tuyển Anh.

“Mọi người có lẽ đều hiểu trận đấu vừa rồi quan trọng đối với tôi như thế nào. Đó không phải là một trận đấu bình thường, mà đối với tôi có ý nghĩa rất lớn. Cả tôi và Joe đều đã có lời ra tiếng vào, nhưng chỉ như thế rồi thôi.”

“Chúng tôi đang chơi ở môn thể thao mà cảm xúc luôn được đẩy lên cao trào, và tôi đủ chín chắn để biết cảm xúc nào là tốt với bản thân. Chúng tôi đã hành xử như thế vì lý do mà chúng tôi thi đấu là quá yêu môn thể thao này.”

“Cả tôi và Joe đều ổn, chúng tôi hiểu đó chỉ là hành xử nhất thời mà thôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục bước tiếp và không có vấn đề gì nghiêm trọng hơn. Hãy cùng nhau tập trung cho trận đấu vào ngày thứ năm.”

Raheem Sterling vs Joe Gomez Sao Man City lên tiếng xin lỗi hình ảnh
Raheem Sterling vs Joe Gomez

Trên đây là nguyên văn lời thanh minh của Raheem Sterling trên trang cá nhân Instagram, sau khi ngôi sao 25 tuổi vướng vào vụ va chạm, gây gổ với đàn em Joe Gomez trong đợt triệu tập lên đội tuyển Anh thời điểm hiện tại.

Số là hai cầu thủ này đã nhanh chóng tái ngộ nhau chỉ ít ngày sau đại chiến Liverpool vs Man City ở Premier League, với chiến thắng 3-1 tương đối gây tranh cãi thuộc về đội chủ nhà sân Anfield, qua đó gia tăng lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch

Sterling và Gomez vốn đã có lời qua tiếng lại trong trận đấu đó, để rồi giờ đây những cái đầu nóng vẫn chưa nguôi ngoai và tiếp tục xích mích với nhau ngay trên sân tập của Tam Sư.

Được biết trong vụ này, Sterling là người có lỗi bởi Gomez chỉ bắt tay chào hỏi nhưng lại bị hiểu nhầm đang có ý khiêu khích, trêu ngươi đàn anh vốn vẫn còn đang trong tâm trạng thua cuộc cay cú.

Sterling sau đó đã chủ động xin lỗi Gomez và được chấp nhận giảng hòa. Tuy nhiên, anh không thoát khỏi án phạt răn đe nghiêm khắc của nội bộ đội tuyển Anh và sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Montenegro ở vòng loại EURO 2020.

Cay cú vì thua Liverpool, Sterling choảng luôn đồng đội ở tuyển
Một ngày sau trận thua đội bóng cũ Liverpool, tiền vệ Raheem Sterling đã nổi khùng và ẩu đả dữ dội với đồng đội trong màu áo ĐT Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X