Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling phải tự trách bản thân mình vì phải rời khỏi Chelsea

Thứ Ba 10/09/2024 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas cho rằng Raheem Sterling phải tự trách bản thân mình khi bị đẩy khỏi Chelsea vì những màn trình diễn thất vọng.

Raheem Sterling phải tự trách bản thân mình vì phải rời khỏi Chelsea

Raheem Sterling cùng với Ben Chilwell đã bị loại khỏi đội hình Chelsea dưới thời Enzo Maresca. Chiến lược gia người Italia thể hiện rõ mong muốn loại bỏ những cầu thủ này.

Su nghiep cua Raheem Sterling tai Chelsea duong nhu da ket thuc
Raheem Sterling phải tự trách bản thân mình vì phải rời khỏi Chelsea

Số áo của Sterling bị đem cho một cầu thủ khác và cuối cùng anh gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Chelsea bị chỉ trích vì cách mà họ đối xử với Conor Gallagher và Trevoh Chalobah. Nhưng cựu cầu thủ William Gallas cảm thấy Sterling nên bị đổ lỗi vì sự ra đi của mình. Đơn giản là bởi anh không thể hiện tốt trong 2 năm kể từ khi gia nhập từ Man City.

“Đôi khi các cầu thủ cần phải đổ lỗi cho bản thân mình khi mọi thứ không diễn ra thuận lợi ở câu lạc bộ của họ. Raheem Sterling rơi vào hoàn cảnh này vì cậu ấy không thể hiện tốt trong 2 năm qua.

Cậu ấy không ghi bàn hay kiến tạo đủ. Tân HLV đã theo dõi và đưa ra quyết định là ông ấy không muốn có Sterling trong đội. Đó không phải là lỗi của HLV. Bây giờ tất cả mọi người đều quan tâm xem cậu ấy sẽ thể hiện ra sao ở Arsenal và đôi khi các cầu thủ cần phải cảm nhận tình yêu từ HLV của họ để thể hiện tốt nhất. Cá nhân tôi không cần cảm nhận điều đó từ một HLV. Kể cả khi HLV không thích tôi, tôi phải đảm bảo tôi chơi đủ tốt để ông ấy không thể nào bỏ tôi trên ghế dự bị”.

Sau khi bỏ lỡ vài tuần đầu tiên của mùa giải mới, Sterling có thể ra sân lần đầu tiên ở Premier League mùa này khi Arsenal đối đầu với Tottenham hôm 15/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X