Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling nói gì về khả năng rời Man City?

Thứ Ba 12/10/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc chia tay Man City, tiền đạo Raheem Sterling đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định đó là những tin đồn không đúng sự thật.

Raheem Sterling cam kết gắn bó với Man City


Mùa giải năm nay, tiền đạo Raheem Sterling không được trọng dụng ở Man City. Sự có mặt của tân binh 100 triệu bảng Jack Grealish khiến cầu thủ sinh năm 1994 bị đẩy lên băng ghế dự bị. Anh mới có 4 lần đá chính trong tổng số 11 trận của Man xanh ở mùa giải 2021/22.

Đã có những tin đồn cho rằng Man City sẵn sàng bán Raheem Sterling vào tháng 1 năm 2022, Barca và Arsenal đang quan tâm cầu thủ 27 tuổi. Man xanh muốn thu về 60 triệu euro từ cựu sao Liverpool, số tiền bán Sterling sẽ được dùng để đưa về những bản hợp đồng mới.
Tương lai Sterling đang được quan tâm rất nhiều

Tương lai Sterling đang được quan tâm rất nhiều


Theo Express, bản thân Raheem Sterling cũng sẵn sàng rời Man City để được thi đấu thường xuyên hơn. Cầu thủ này đang có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Mới nhất, trước những tin đồn liên quan đến việc chia tay Man City, Sterling đã chính thức lên tiếng. Anh nói:

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc tôi rời Man City, nó xuất hiện hằng năm. Tuy nhiên, tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi còn hợp đồng với Man City, tôi vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Không có chuyện tôi yêu cầu được rời CLB”.

“Tôi có mối quan hệ tốt với các đồng đội và cả Pep Guardiola nữa. Ông ấy đã đưa rất nhiều lời khuyên bổ ích cho tôi. Bây giờ nhiệm vụ của tôi là tích cực tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội. Sự cạnh tranh vị trí ở Man City là rất lớn, nhưng tôi tin rằng mình sẽ được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới”.

Hiện Sterling đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đêm nay Tam sư sẽ có trận tiếp Hungary trên sân nhà ở lượt trận thứ 8 bảng I.
Benjamin Mendy tiếp tục bóc lịchBenjamin Mendy tiếp tục bóc lịch
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City mới đây đã bị từ chối bảo lãnh tại ngoại lần thứ 3.
Nhờ quan hệ, Man City hy vọng chiêu dụ được HaalandNhờ quan hệ, Man City hy vọng chiêu dụ được Haaland
Man City hy vọng thương hiệu Puma có thể giúp họ một tay trong thương vụ chiêu mộ siêu tiền đạo Erling Haaland.
Liverpool gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man CityLiverpool gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man City
Liverpool tính tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Ousmane Dembele – người chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa 2021-22.
Sang Arsenal thì thà ở lại Everton còn hơnSang Arsenal thì thà ở lại Everton còn hơn
Đó là những lời khuyên của cựu danh thủ Man City – Danny Mills về tiền đạo Dominic Calvert-Lewin trước lời hỏi mua của Arsenal.
Man City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và LiverpoolMan City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và Liverpool
Man City đang tìm cách đánh bại Arsenal và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng Mateo Joseph Fernandez thuộc biên chế Espanyol.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X