Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Man City nghỉ trận với West Ham do chấn thương

Thứ Sáu 07/02/2020 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ tại Premier League của Manchester City với West Ham vào chủ nhật tới do chấn thương gân khoeo.

Tuyển thủ Anh đã rời sân sớm trong trận thua 2-0 trước Tottenham và còn đối mặt với nguy cơ không kịp trở lại khi Man City làm khách của Real Madrid ở Champions League.

Sterling dính chấn thương


Phút 84 trận thua 2-0 của Man City trước Tottenham cuối tuần trước, Raheem Sterling buộc phải rời sân do chấn thương. Kết quả kiểm tra chỉ ra rằng cầu thủ chạy cánh này đã bị tổn thương gân khoeo chân trái.

Raheem Sterling nghỉ trận với West Ham do chấn thương hình ảnh
Sterling dính chấn thương ở trận với Tottenham

Sterling đã được thay bằng Bernardo Silva sau đó. Nhưng nó không giúp cho Man City tạo nên bất cứ điều gì trên sân Tottenham và hứng chịu thất bại thứ 6 trong mùa giải.

Nghỉ trận cuối tuần


Hướng tới trận đấu tối chủ nhật với West Ham ở vòng 26 Premier League, Sterling cũng khó lòng tham dự. Silva có thể chính là sự thế chỗ tuyển thủ Anh trận tới. Tiền vệ sinh năm 1994 có thể hợp cùng Riyad Mahrez thành cặp cánh Man City khi mà Leroy Sane liên tục vắng mặt bởi chấn thương đầu gối.

Sterling chỉ bỏ lỡ 2 trong số 25 trận trước đó của Man City tại Premier League. Nhưng 2 trận đại thắng 8-0 và 6-1 trước Watford và Aston Villa cho thấy đội bóng của Pep Guardiola có khả năng vượt qua thử thách dễ dàng mà không cần anh.

Bernardo Silva
Bernardo Silva có thể thế chỗ Sterling trước West Ham

Ngoài ra, Sterling cũng đang phải chạy đua với thời gian để kịp dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Real Madrid.

Man City sẽ làm khách tại Santiago Bernabeu vào ngày 26 tháng 2. 2 tuần sau, họ sẽ trở về sân nhà và tái đấu Real. Trong tháng 3, Man City cũng có trận derby Manchester và trận chung kết Carabao Cup.

Sự trở lại của Sterling sẽ đóng vai trò quyết định trong các trận đấu trên. Cuối tuần này, Liverpool sẽ nghỉ đông và Man City sẽ hy vọng giảm khoảng cách 22 điểm kém hơn đội dẫn đầu bằng chiến thắng trước West Ham tại Etihad.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X