Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling muốn ở lại Premier League

Thứ Năm 22/08/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới và cầu thủ người Anh muốn ở lại Premier League sau khi rời Chelsea.

Raheem Sterling muốn ở lại Premier League

Chelsea đã có những động thái rõ ràng về việc sẽ chia tay Raheem Sterling hè này. Đội bóng thành London đã tước áo số 7 của Sterling và trao cho tân binh Pedro Neto. HLV Enzo Maresca cũng có một phát biểu khẳng định Sterling không còn tương lai ở Chelsea.

HLV Maresca 'tram' Sterling khoi dai chien voi Man City 
Raheem Sterling muốn ở lại Premier League

“Tôi không nói Raheem không phải một cầu thủ tốt, nhưng tôi thích một mẫu tiền vệ cánh khác”.

Chelsea sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Sterling. Juventus đã liên lạc với The Blues về thương vụ này hồi tháng trước.

Tuy vậy, Raheem Sterling muốn ở lại Premier League. Chuyển tới Saudi Arabia cũng không phải một lựa chọn mà Sterling cân nhắc bởi gia đình của cầu thủ này đã ổn định ở Anh. Ngoài ra, Sterling cũng muốn được khoác áo tuyển Anh một lần nữa.

Không giống như những cầu thủ khác, hợp đồng của Sterling ở Chelsea không có điều khoản giảm lương nếu câu lạc bộ không được thi đấu ở Champions League. Chính vì vậy, việc cầu thủ này bị loại khỏi đội hình Chelsea gần như là điều tất yếu với làn sóng chiêu mộ tân binh ồ ạt trong những năm gần đây.

Raheem Sterling là tân binh đáng chú ý đầu tiên của Chelsea kể từ khi Todd Boehly lên nắm quyền cách đây 2 năm. Trong 59 lần ra sân cho Chelsea ở Premier League, Sterling đóng góp được 14 bàn thắng, 7 pha kiến tạo. Những đóng góp này quả thực không tương xứng với một cầu thủ đang nhận mức lương cao nhất câu lạc bộ là 325,000 Bảng mỗi tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X