Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bỗng dưng ‘chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng’

Chủ Nhật 12/05/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling muốn Man City vô địch Premier League 3 mùa liên tiếp. Cầu thủ người Anh nhắm tới thành công mùa sau cho đội chủ sân Etihad còn chưa chơi xong trận cuối cùng.

Raheem Sterling muốn cùng Man City giành 3 chức vô địch Premier League liên tiếp nếu họ có thể đánh bại Brighton và lên ngôi mùa này.

Man City đã vô địch Premier League mùa trước với điểm số 100 kỷ lục trong lịch sử. Một chiến thắng hoặc có kết quả không kém Liverpool vòng đấu cuối cùng mùa này sẽ giúp The Citizens trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương sau một thập kỷ.

Raheem Sterling muốn Man City vô địch Premier League 3 mùa hình ảnh

Raheem Sterling muốn Man City vô địch Premier League 3 mùa liên tiếp


Trên BXH lúc này, Man City đang hơn đội nhì bảng Liverpool 1 điểm trước thềm vòng 38. Ở vòng đấu cuối, trong khi đối thủ tiếp đón Wolves tới sân nhà, Man City sẽ làm khách trước Brighton.

Ngay từ bây giờ, Raheem Sterling muốn Man City vô địch Premier League 3 mùa liên tiếp. “Nếu bạn đã giành được vinh quang 2 năm liền và có cùng một đội hình, cùng một HLV, tôi không hiểu lý do tại sao bạn không nên tìm cách giành lại nó một lần nữa”, cầu thủ 24 tuổi nói.

“Không có gì thay đổi. Các đội khác sẽ cố gắng hơn nữa để giành chiến thắng. Nhưng đồng thời, nếu bạn có thể vô địch 2 lần liên tiếp, đi kèm cơ hội giành được nó lần thứ 3. Tôi nghĩ rằng bạn phải nhìn vào đó và cố gắng để giành chiến thắng vì bạn đang tạo ra lịch sử.”

Nhận định Brighton vs Man City (21h00 ngày 12/5): Thiên đường vẫy gọi
Bảy năm trước, Man City là chủ nhân của màn lội ngược dòng kịch tính và ngoạn mục nhất lịch sử các cuộc đua vô địch Premier League. Lần này, liệu rằng có thể...

Mùa này, Sterling thi đấu bùng nổ nhất trong sự nghiệp. Trong 33 lần ra sân tại Premier League, anh có 17 bàn thắng và 12 đường kiến tạo. Qua đó, Sterling nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội các cây viết thể thao nước Anh bầu chọn.

Nhìn về tương lai, Sterling vẫn muốn tiến bộ hơn và hy vọng giành được nhiều danh hiệu hơn với CLB của mình. “Tôi luôn tìm cách cải thiện khả năng”, anh nói thêm. “Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và được tham gia các cuộc cạnh tranh danh hiệu, giành các danh hiệu là điều quan trọng nhất.”

“Mỗi năm, bạn phải cố gắng làm tốt hơn trước, đó chính xác là những gì tôi đang đề ra. Chắc chắn, tôi muốn tiến bộ hơn. Có nhiều mục tiêu mà tôi đặt ra và cố gắng hết sức để hoàn thành.”

Man City của Sterling đã vô địch Carabao Cup mùa này và lọt vào chung kết FA Cup, nơi họ gặp Watford. Nếu tiếp tục đăng quang ở Premier League và FA Cup, họ sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử hoàn thành cú ăn ba các giải quốc nội Anh.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X