Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling:" Mẹ tôi nghĩ bà ấy là Mourinho"

Thứ Bảy 29/03/2014 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngôi sao trẻ của Liverpool mới đây đã có những lời phát biểu động chạm đến HLV Jose Mourinho.

"Mẹ tôi nghĩ bà ấy hiểu biết về thứ bóng đá của bà ấy" - Sterling trả lời phỏng vấn trên DailyStar:" Bà ấy nghĩ bà ấy là Mourinho. Bà ấy thường nói rất nhiều về một số thứ nhưng tôi luôn là người lắng nghe. Tôi cố gắng lắng nghe bởi thường thì phần lớn những gì bà ấy nói đều đúng. Dĩ nhiên bà ấy luôn khuyên bảo tôi làm những điều đúng đắn".

Raheem Sterling đã có một trận đấu rất hay trong màu áo Liverpool
Sterling đang thi đấu rất hay trong màu áo Liverpool

Raheem Sterling theo mẹ (Nadine) rời Jamaica để tới Anh từ năm 5 tuổi. Cầu thủ trẻ này trước tiên theo học tại lò đào tạo trẻ của Queen Park Rangers. Đến năm 2010, những tuyển trạch viên của Liverpool nhận ra tài năng tiềm ẩn của cầu thủ trẻ này nên đã thuyết phục được Sterling tới trung tâm đào tạo trẻ của câu lạc bộ.

Đến năm 2012, Sterling có trận ra mắt Liverpool lần đầu. Từ đó đến nay, cầu thủ mới 19 tuổi này có những bước tiến vượt bậc. Mùa trước, Sterling ra sân 36 trận và ghi được 2 bàn thắng. Đến mùa này khi Liverpool thi đấu thăng hoa, Sterling còn có phong độ ấn tượng hơn nữa với 7 bàn ghi được sau 27 trận.

Trong bài phát biểu của mình, Sterling tỏ rõ sự tôn kính dành cho người mẹ. Tuy nhiên không biết sau khi nghe được những lời này, HLV Jose Mourinho sẽ có cảm xúc thế nào?

  • Như Đạt   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X