Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling lại nói lời khó nghe khiến Liverpool sôi máu

Thứ Sáu 06/11/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Raheem Sterling của Man City lại một lần nữa có phát biểu khiến đội bóng cũ Liverpool tức lộn ruột.

Sterling lai noi loi kho nghe khien Liverpool soi mau hinh anh
Sterling lại khiến Liverpool tức điên

Cho tới thời điểm hiện tại, tiền vệ Raheem Sterling vẫn là thương vụ chuyển nhượng khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất. Mặc dù gắn bó với Liverpool tới 5 năm nhưng cầu thủ gốc Jamaica đã dễ dàng bị những đồng tiền của Man City cuốn hút. Rốt cuộc, sau nhiều ngày “làm trò”, Sterling cũng đạt được mong muốn khi cập bến sân Etihad với một bản hợp đồng siêu khủng trị giá 49 triệu bảng.

Vừa chân ướt, chân ráo rới Etihad, Sterling đã ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình khi duy trì được phong độ ấn tượng. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi được 6 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 15 trận cho The Citizens. Đặc biệt mới đây, Sterling đã có màn thi đấu bùng nổ giúp Man City đánh bại Sevilla với tỉ số 3-1, qua đó leo lên dẫn đầu bảng đấu tử thần, bảng D tại Champions League 2015-2016. Còn tại Premier League, đoàn quân của HLV Pellegrini cũng đang giữ được ngôi đầu với 25 điểm sau 11 vòng đấu.

Raheem Sterling đi vào lịch sử Man City
(Bongda24h.vn) - Trận Sevilla 1-3 Man City, tiền vệ Raheem Sterling đã đi vào lịch sử đội bóng chủ sân Etihad với tư cách cầu thủ trẻ nhất CLB lập công tại...

Khi được hỏi, Sterling đã nhiều lần khẳng định đầu quân cho Man City là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của anh. Nhưng không biết vì vô tình hay cố ý mà cầu thủ gốc Jamaica đã khiến cho đội bóng cũ Liverpool tức phát điên trong bài trả lời phỏng vấn trên Manchester Evening News mới đây. Sterling nói: “Ở Man City có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm và bản lĩnh."

Tôi không phủ nhận Liverpool có nhiều cầu thủ giỏi nhưng Man City lại ở đẳng cấp cao hơn. Các bạn có thể thấy rõ qua từng trận đấu, qua các buổi tập và thành tích của đội bóng trong nhiều năm trở lại đây. Nhịp độ, chuyền bóng cũng như những pha di chuyển 1-2 rất đáng kinh ngạc. Mọi thứ đang diễn ra tại Man City thật hoàn hảo và tôi vui, tự hào vì là một phần của CLB này.” – Sterling khẳng định.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X