Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling lên tiếng về mùa giải thảm họa ở Chelsea

Thứ Bảy 06/05/2023 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đầu tiên của Raheem Sterling ở Chelsea diễn ra không được như ý, và ngôi sao sinh năm 1994 cũng đã lên tiếng về màn trình diễn của mình.

Hè 2022, Raheem Sterling rời Man City đến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Ngôi sao người Anh đã có nhiều năm chơi bóng ở Premier League cho Liverpool rồi Man xanh, anh được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ 28 tuổi chỉ đem lại sự thất vọng. Đến thời điểm hiện tại Sterling mới có 4 bàn sau 24 lần ra sân ở Premier League. Những chấn thương cộng với việc phung phí cơ hội khiến thành tích của anh mới khiêm tốn như vậy.

Raheem Sterling len tieng ve mua giai tham hoa o Chelsea

Raheem Sterling lên tiếng về mùa giải thảm họa ở Chelsea

Việc cầu thủ sinh năm 1994 gây thất vọng là một trong những lý do khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH, họ đã không còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Mới nhất cầu thủ người Anh đã có những chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Chelsea, Sterling nói:

“Đây là một trong những giai đoạn mà phong độ của tôi ở mức thấp nhất. Tôi biết những gì đang xảy ra. Tôi vẫn đang cố gắng để cải thiện phong độ của mình. Trong cuộc sống sẽ có những lúc niềm vui đến với bạn, nhưng cũng có lúc bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn. Điều quan trọng là bạn phải đối đầu với nó và không cố gắng trốn tránh".

"Thử thách sẽ chỉ làm cho tôi và toàn đội mạnh mẽ hơn. Những thách thức này, không chỉ trong bóng đá mà còn trong cuộc sống, nó rất quan trọng đối với cách chúng ta đối phó với mọi thứ và cách chúng ta tiếp tục sau đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X