Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling lên tiếng về chấn thương

Thứ Bảy 26/03/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ trẻ Raheem Sterling vừa lên tiếng sau chấn thương rất nghiêm trọng có thể khiến anh bỏ lỡ VCK EURO 2016.


Trong trận tiếp M.U trên sân Etihad tại vòng 31 Premier League, Man City không những nhận thất bại mà còn mất tiền vệ Raheem Sterling vì chấn thương. Cụ thể, cựu cầu thủ của Liverpool đã dính chấn thương háng. Dự kiến anh sẽ cần từ 4 đến 6 tuần để có thể hồi phục. Tuy nhiên, sau khi phân tích kỹ lưỡng đội ngũ y tế của The Citizens kết luận cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 10 tuần. Như vậy, nhiều khả năng bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải này. Không những vậy, chấn thương gặp phải còn khiến Sterling đứng trước nguy cơ bỏ lỡ VCK Euro 2016
vào mùa Hè này.
Tien ve Raheem Sterling len tieng ve chan thuong hinh anh
Sterling dính chấn thương
Trong một phát biểu mới đây, đích thân Sterling đã lên tiếng về chấn thương của mình: “Tôi cảm thấy thất vọng khi bị chấn thương và gần như sẽ vắng mặt ở trận tứ kết Champions League với PSG. Dẫu vậy, hi vọng có thể sớm trở lại và khỏe mạnh để chiến đấu tại EURO 2016 cùng tuyển Anh. Đó là chỉ là hy vọng thôi còn mọi chuyện phụ thuộc vào khả năng phục hồi của tôi. Nghĩ tới việc phải chứng kiến đồng đội thi đấu tại Pháp vào mùa Hè này qua truyền hình tôi đã cảm thấy chán nản”.
Raheem Sterling: Bản hợp đồng thất bại của Man City?
(Bongda24h.vn) - Bỏ gần 50 triệu bảng để có tiền vệ Raheem Sterling từ Liverpool, nhưng những gì cầu thủ người Anh làm được là rất thất vọng. Thậm chí, chấn...
Lúc này, tuyển Anh đang sở hữu một đội hình với những cá nhân vô cùng chất lượng, nhiều ý kiến cho rằng Tam sư đang sở hữu một “thế hệ vàng”, nhưng Sterling không nghĩ vậy: “Đúng là chúng tôi đang sở hữu những cái tên chất lượng, nhưng dùng từ thế hệ vàng thì không đúng cho lắm. Nếu không thành công như mong muốn, họ lại chỉ mang về sự thất vọng cho quốc gia. Thế hệ vàng duy nhất của bóng đá Anh là đội bóng chiến thắng World Cup. Họ là những nhà vô địch thực sự”.
Tien ve Raheem Sterling len tieng ve chan thuong hinh anh 2
Sterling hy vọng có thể dự VCK EURO 2016
“ĐT Anh có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, nhưng điểm yếu của đội bóng chính là kinh nghiệm. Chúng tôi vẫn cần thời gian để phát triển và sẽ là sai lầm nếu gọi chúng tôi là thế hệ vàng. Tiềm năng là có, nhưng đừng đặt lên vai những cầu thủ trẻ quá nhiều áp lực. Mục tiêu của tuyển Anh ư? Tất cả mọi đội bóng khi tới Pháp vào Hè này đều đặt mục tiêu vô địch. Chúng tôi cũng sẽ hướng tới cái đích cuối cùng dù rất khó khăn”, cầu thủ đang khoác áo Man City tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X