Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trên tuyển Anh, Sterling thêm một lần vượt qua chính mình

Thứ Ba 26/03/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling lập kỷ lục cá nhân sau trận Anh thắng Montenegro 5-1 tại vòng loại Euro 2020. Thêm một lần, ngôi sao của Manchester City lại cho thấy sự tiến bộ trong sự nghiệp.

Raheem Sterling tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa cả tại CLB lẫn ĐTQG. Anh mới phá vỡ thành tích ghi bàn của mình trong tháng 3 đầy ấn tượng.

Trong chiến thắng 5-1 của ĐT Anh trước Montenegro tại vòng loại Euro 2020, Sterling là tác giả bàn cuối cùng phút 80. Nhận đường chuyền của Jordan Henderson, cầu thủ 24 tuổi băng xuống rất nhanh trước khi hạ thủ môn Danijel Petkovic phía bên kia trong thế đối mặt.

Raheem Sterling lập kỷ lục cá nhân sau trận Anh thắng Montenegro hình ảnh

Raheem Sterling lập kỷ lục cá nhân sau trận thắng Montenegro


Đó là bàn thắng thứ 6 của Sterling sau 4 lần ra sân gần nhất cho ĐT Anh. Trước đó, anh lập cú đúp vào lưới Tây Ban Nha tại UEFA Nations League. Chỉ vài ngày trước, Sterling còn lập một cú hat-trick trước CH Séc giúp Tam sư ra quân hoàn hảo tại vòng loại Euro 2020 với trận thắng 5-0.

Vai trò của Sterling với ĐT Anh ngày một quan trọng hơn. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Gareth Southgate còn để ngỏ khả năng cầu thủ chạy cánh này có thể đeo băng đội trưởng tuyển Anh trong tương lai.

Tương tự là tại Man City, nơi có rất nhiều ngôi sao. Chỉ tính 5 lần ra sân gần nhất, Sterling đã có 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cả tại CLB lẫn ĐTQG, đều trong tháng 3. Trước đây, tháng 3, anh chưa từng ghi nhiều hơn 4 bàn.

Tính ra, Sterling đã có tổng cộng 19 bàn thắng cho Man City mùa này trên mọi đấu trường. Anh vẫn cùng The Citizens hướng tới cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu ở chiến dịch 2018/19. Họ đã vô địch Carabao Cup, vào bán kết FA Cup gặp Brighton, vào tứ kết Champions League gặp Tottenham và đứng thứ 2 Premier League với 2 điểm kém hơn Liverpool song chơi ít hơn 1 trận.

Trở lại từ ĐTQG, Sterling và Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân Fulham tại Premier League vào thứ 7 này.

Xem lại video tổng hợp trận Montenegro 1-5 Anh:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X