Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Thứ Tư 04/09/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin tưởng Raheem Sterling sẽ chứng tỏ anh là bản hợp đồng tuyệt vời cho Pháo thủ ở mùa giải năm nay. 

Raheem Sterling được thông báo rằng anh không nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca cho mùa giải sắp tới tại Chelsea, sau đó anh đã đồng ý ký hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải với Pháo thủ. Tiền đạo 29 tuổi người Anh hy vọng động thái này sẽ đánh dấu một khởi đầu mới sau hai năm không mấy ấn tượng cùng Chelsea, nơi anh chỉ ghi được 19 bàn thắng sau 81 lần ra sân.

Sau khi việc chuyển nhượng được xác nhận, Sterling cho biết anh đang háo hức và khao khát thành công hơn bao giờ hết dưới thời Mikel Arteta, người anh từng làm việc cùng tại Manchester City. Sự xuất hiện của Sterling ở phía bắc London đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ những người hâm mộ đội chủ sân Emirates, một số người ủng hộ, nhưng cũng không ít người phản đối thương vụ này.

Raheem Sterling lam viec cung Mikel Arteta o Arsenal
Raheem Sterling làm việc cùng Mikel Arteta ở Arsenal

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin tưởng Raheem Sterling sẽ chứng tỏ anh là bản hợp đồng tuyệt vời cho Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Wright chia sẻ trên podcast Wrighty's House rằng: “Tôi thực sự hài lòng với cách mà thỏa thuận này diễn ra.

Raheem Sterling và gia đình của anh ấy vẫn ở lại London, mọi thứ với anh ấy tiếp tục diễn ra bình thường. Ít nhất thì anh ấy không cần phải thay đổi nơi ở, thay đổi giải đấu, anh ấy sẽ ngay lập tức hòa nhập với Arsenal. Anh ấy từng làm việc với Mikel Arteta ở Man City, họ có mối quan hệ tốt.

Tôi nghĩ Sterling đang khao khát ra sân thi đấu. Anh ấy có kinh nghiệm, tài năng và đã giành những danh hiệu lớn. Đó là một thỏa thuận tuyệt vời đối với chúng tôi, một bản hợp đồng thực sự tốt cho chúng tôi và cho anh ấy ở tuổi 29. Anh ấy hợp với áo đấu của chúng tôi. Anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X