Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin

Thứ Bảy 05/12/2020 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raheem Sterling mang về một quả 11m cho Man City trước Fulham, anh là cầu thủ mang về nhiều quả phạt đền nhất trong lịch sử Premier League.

Raheem Sterling đi vào lịch sử Premier League


Ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Sau khi đánh bại Burnley 5-0 cuối tuần trước, NHM đội chủ sân Etihad tin tưởng vào một chiến thắng đậm nữa. Những diễn biến trên sân đã cho thấy điều đó. Man xanh có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 5.
Tiền đạo Raheem Sterling đi vào lịch sử Premier League hình ảnh

Sterling mang về quả 11m cho Man City trước Fulham


Từ một tình huống lên bóng rất nhanh, Kevin de Bruyne chọc khe tinh tế để tiền đạo Raheem Sterling thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương, cú dứt điểm chéo góc của anh không cho Alphonse Areola một cơ hội cản phá nào.

Tới phút 26, đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2. Sterling bị thủ quân Andersen của Fulham phạm lỗi trong khu vực 16m50 và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Kevin De Bruyne (đeo băng thủ quân trận này) đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Areola để nâng tỷ số lên 2-0.

Với việc mang về quả 11m giúp De Bruyne thực hiện thành công, Sterling đã đi vào lịch sử giải đấu. Ngôi sao sinh năm 1994 đã mang về tổng cộng 20 quả 11m, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở kỷ nguyên Premier League.

Sau chuỗi trận khó khăn, Sterling trở lại và tỏa sáng trước Fulham. NHM Man City tin rằng phong độ ấn tượng này giúp anh giải tỏa những áp lực về mặt tâm lý, và bùng nổ ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.
Trực tiếp bóng đá Man City 2-0 Fulham (H1): De Bruyne ghi bàn trên chấm 11m
Fulham vừa có thắng lợi bất ngờ ngay trên sân của Leicester. Nhưng vòng này, đối thủ của thầy trò HLV Scott Parker là một Man City vốn được ví như hung thần...
Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/12): Thắng kiểu tennis?
Nhận định Man City vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, điều mà giới chuyên môn và NHM quan tâm là đội chủ sân Etihad có thể đánh bại đối thủ với tỷ số...
Điểm tin bóng đá tối 3/12: Arsenal tính giải cứu bom xịt Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12.
Pep Guardiola sẽ làm gì để giải quyết cơn khô hạn bàn thắng của Man City?
Dù đã giành vé vào vòng knockout với ngôi đầu bảng C nhưng bài toán ghi bàn của các tiền đạo Man City vẫn là bài toán cần Pep Guardiola sớm tìm ra lời giải
Man City muốn chiêu mộ Lionel Messi là có thật
Nguồn tin của ESPN cho hay, tiền đạo Lionel Messi vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man City trong bối cảnh hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barca sắp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X