Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling kiếm 11m tốt nhất lịch sử Premier League

Chủ Nhật 14/01/2024 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling mang về quả 11m cho Chelsea trước Fulham, qua đó giúp Cole Palmer thực hiện thành công ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea được chơi trên sân nhà tiếp Fulham. Phải đến cuối hiệp 1 đội chủ nhà mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 45+2, Raheem Sterling ngã trong vòng cấm địa. Cole Palmer đứng ra lĩnh nhiệm vụ sút phạt đền và thành công.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Fulham đã nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Chelsea cũng có một vài cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0. Với kết quả này, The Blues đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. 

Raheem Sterling giup Chelsea duoc huong 11m truoc Fulham

Raheem Sterling giúp Chelsea được hưởng 11m trước Fulham

Một lần nữa Chelsea lại được hưởng phạt đền ở mùa giải năm nay. Thống kê từ Opta cho thấy The Blues có tới 8 lần được hưởng penalty mùa này, nhiều nhất giải. Arsenal, Liverpool (6) và Man City (5) lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo.

Cá nhân Sterling cũng là ông Vua kiếm phạt đền. Anh có tới 26 lần bị phạm lỗi và mang về quả 11m cho đội nhà, nhiều nhất lịch sử. Jamie Vardy (23), Wilfried Zaha (19) và Alan Shearer (15) là những cầu thủ xếp sau ngôi sao người Anh.

Cầu thủ sinh năm 1994 hiện vẫn đá chính thường xuyên cho Chelsea, và anh có thể gia tăng thành tích kiếm 11m của mình. Sterling là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, đó là lý do tại sao anh thường xuyên bị cầu thủ đối phương phạm lỗi, và nhiều lần ở trong vòng cấm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X